สันธนะ อ้างมีหลักฐานเด็ด เชื่อคดีแตงโม เป็นการฆาตกรรมแน่นอน

สันธนะ มั่นใจ คดีแตงโมคือการฆาตกรรม 100% เผยดูออกเพราะเคยเป็นตำรวจมาก่อน ยันมีพยานบุคคลให้เบาะแส แต่ไม่กล้าพามา ที่มาให้ปากคำไม่ใช่เพราะหิวแสง แค่อยากช่วยเพราะเห็นชีวิตแตงโมแล้วรู้สึกเห็นใจ

 

 

 

เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 7 มี.ค.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล นำหลักฐานที่ได้มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อไขคดีการเสียชีวิตของ ‘แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์’

 

 

นายสันธนะ กล่าวว่า ตนเข้ามาข้องเกี่ยวในคดีแตงโม ไม่ได้มาเพราะการเมือง ไม่ได้เพราะผลประโยชน์ หรือหิวแสงอะไร ตนมีความประสงค์จะเข้ามาช่วย ตนเห็นชีวิตแตงโมแล้วเห็นใจ ทั้งชีวิตส่วนตัว และชีวิตครอบครัว สุดท้ายแม้กระทั่งจากไปจากภพนี้ ก็ยังถูกกระทำอีก

 

 

ตนมั่นใจว่าการคดีนี้เป็นคดีฆาตกรรมแน่นอน ประกอบกับตนมีพยานบุคคลที่ให้เบาะแส แต่วันนี้ไม่กล้าพามาที่สภ.เมืองนนทบุรี เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับการคุ้มครอง

 

ส่วนที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ออกมาไลฟ์หาว่าตนพูดมั่ว ตนอยากบอกว่า “ไม่ใช่เพื่อนเล่น ถ้าไม่รู้จัก อย่ามาทัก อย่ามาคุยกัน” ทั้งนี้ ตนขอฝากถึงนายตำรวจชุดคลี่คลายคดีว่า ขอให้ทำสำนวนสรุปคดีอย่างตรงไปตรงมา

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด