สามีแสนดีปล่อยโฮ เมียท้องจนคลอด แต่เป็นลูกคนอื่น ยิ่งฟังเมียโฟนอิน ถึงกับแตกสลาย

รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกับ คุณเอ หนุ่มช้ำรักที่รักภรรยามาก อยู่ด้วยกันจนภรรยาตั้งท้อง แต่มารู้ทีหลังว่าลูกที่คลอดออกมาเป็นลูกของคนอื่น จนไม่รู้เลยว่าที่ผ่านมา ตนเป็นสามี หรือเป็นชู้ไม่รู้ตัว

คุณเอเล่าว่า รู้จักกับภรรยาคนนี้เมื่อปี 2019 คบหาคุยกันได้ 3-4 เดือน เขาอยากจดทะเบียนสมรส ตนก็ไปจดให้ อยู่ด้วยกันมา เขามีลูกติด 1 คน เป็นลูกสาวตอนนี้อายุประมาณ 10 ขวบ ซึ่งตนก็รักเด็กคนนี้เหมือนลูก

ต่อมาตนกับภรรยาต้องหย่ากันในปี 2565 ซึ่งไม่ได้มีปัญหากัน หย่าด้วยเรื่องหนี้สินของเรา เรากลัวว่าหนี้เราจะไปกระทบเขา เขาบอกว่ามีที่ดินเยอะ กลัวจะได้รับผลกระทบด้วยก็เลยขาเซ็นใบหย่า เราก็ยอมหย่าให้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ก็อยู่กินด้วยกันมา

ก่อนหน้านี้เคยไปเจอแชตอันหนึ่ง ที่มีผู้ชายคนหนึ่งชื่ออานนท์ ทักมาบอกรัก บอกคิดถึง พอไปถามเขา เขาก็บอกว่าเป็นพี่ชายของเขา ที่เอาเฟซบุ๊กคนชื่ออานนท์ พิมพ์หาตน ว่ารักนะ คิดถึงนะ ซึ่งเป็นข้อความที่จะพิมพ์บอกพี่สะใภ้ เราไม่เชื่อ แต่เราไม่อยากทะเลาะ

เขาเป็นคนอารมณ์ร้อน เวลาทะเลาะกัน เขาเคยเอามีดไล่ฟันตนด้วย ทำให้เวลาเจอปัญหาพวกนี้ ตนไม่อยากทะเลาะด้วย ต่อมา 22 เมษายน 2566 ภรรยาบอกว่า จะต้องย้ายออกจากบ้าน ไปอยู่กับแม่และพี่ชาย เพื่อไปทำงาน พี่สะใภ้จะพาไปทำงานในห้างแห่งหนึ่ง แล้วจะได้ไม่ต้องลำบากตนพาไปหาหมอ พี่ชายจะเป็นคนพาไปแทน ซึ่งแม่กับพี่ชายของเขาเราไม่เคยเจอหน้าเลย มีแค่คนที่เขาบอกว่าเป็นพ่อเลี้ยง ที่อยู่สระแก้ว ที่ตนเคยเจอ

ช่วงที่เขาย้ายออกจากบ้านไป เขาจะกลับมาในช่วงวันหยุด นอนคืนวันเสาร์วันเดียว แล้วกลับไปทำงานต่อ จะเป็นแบบนี้ตลอด จน 22 ตุลาคม 2566 เขามาบอกว่า เขาสงสัยว่าตั้งครรภ์ เพราะประจำเดือนไม่มา ตรวจครรภ์แล้วก็ท้องจริงๆ ตอนนั้นดีใจสุดขีดเลย เพราะเรามีลูก แต่ฝ่ายหญิงนิ่งมาก เหมือนไม่ได้ดีใจ เฉยๆมาก 

พอรู้ว่าเมียท้อง เราขอให้เมียกลับมาอยู่ที่บ้านเราได้ไหม แต่เขาบอกว่ามันไกลงาน เดินทางลำบาก เราขอให้เขาย้ายที่ทำงานได้ไหมจะได้ไปง่ายขึ้น เขาก็ยังบอกว่าอยากอยู่กับแม่ กับพี่ชาย สุดท้ายก็ไม่ยอมกลับมา ก่อนจะคลอด ภรรยาบอกว่า พี่ชายจะขอรับลูกที่จะคลอดเป็นลูกบุญธรรม ขอให้ใช้นามสกุลพี่ชายได้ไหม เพราะเขาเป็นข้าราชการ จะได้เบิกจ่ายอะไรได้ตามสิทธิ์ แต่ตนก็ถามว่า ลูกเรา จะให้ไปใช้นามสกุลคนอื่น ใช้สิทธิ์เป็นลูกคนอื่นได้ยังไง ตอนนั้นก็ยังงงไปหมด ก็ไม่ยอม

ต่อมาพอภรรยาคลอด เขาไม่ให้เราไปเยี่ยม บอกว่า รพ.ไม่ให้เยี่ยม เพราะลูกอยู่ในตู้อบ ส่วนเรื่องการแจ้งเกิด พี่ชายกับโรงพยาบาลเป็นคนจัดการให้หมด น้องชายกับน้องสะใภ้ของคุณเอได้ฟังก็ยิ่งสงสัย เพราะมันผิดปกติไปหมด ทำไมพ่อถึงไม่ได้แม้แต่จะเห็นหน้าลูก การแจ้งเกิดอะไรต่างๆ ก็ควรต้องเป็นหน้าที่พ่อ

 
กระทั่ง คุณแอม น้องสะใภ้ของคุณเอ แอบไปส่องเฟซบุ๊กของภรรยาคุณเอ เจอเฟซหนึ่งเป็นผู้ชาย มากดหัวใจทุกโพสต์ พอกดตามเข้าไปดูก็โป๊ะเลย เพราะเจอเขาลงรูปคู่ โพสต์หวานกันมาตลอด ที่สำคัญคือ เขาโพสต์ตลอดว่า พาผู้หญิงไปฝากท้อง ไปเฝ้าตอนคลอด ถ่ายลูกในห้อง ในตู้อบมาโพสต์เต็มไปหมด ทำให้รู้ความจริงว่า เด็กอาจจะไม่ใช่ลูกของคุณเอ

ตอนแรกตนกับบอลไม่กล้าบอกความจริงกับคุณเอ เพราะเขาเห่อลูกมากทั้งที่ไม่เคยเจอหน้าลูกด้วยซ้ำ จนสุดท้ายต้องบอก คุณเอทั้งโกรธทั้งเสียใจ โทรไปถามผู้หญิง ว่าทำอย่างนี้กับตนได้ยังไง เขาก็โวยวายกลับมา แล้วตอบว่า “ก็มึงโง่เอง”

วันรุ่งขึ้นผู้หญิงตอบกลับมาว่า เขาขอโทา และยอมรับว่าเด็กไม่ใช่ลูกคุณเอจริงๆ ตอนแรกเขาตั้งใจจะเลิกกับฝ่ายนู้น แล้วเอาเด็กมาอยู่กับคุณเอ แต่คุณเอบอกว่าจะทำได้ไง ก็ในเมื่อเด็กไม่ใช่ลูกของตน

ต่อมา “นุ๊ก” ฝ่ายภรรยาโฟนอินเข้ามาในรายการ ยอมรับว่าเด็กไม่ใช่ลูกของคุณเอจริงๆ ผู้ใหญ่ฝ่ายคุณเอไปเจรจากับนุ๊กมาแล้ว ว่าความสัมพันธ์ป้าจะไม่ยุ่ง แต่ขอเงินคืนให้คุณเอได้ไหม เพราะเขาไปหยิบยืมเงินคนอื่นมาให้เราคลอด เราก็รับปากว่าจะคืนให้ แต่ต้องทยอยคืนให้ เพราะไม่มีเงินก้อนให้จริงๆ

นุ๊กยอมรับว่าแอบคบกับผู้ชายที่เป็นพ่อของลูกมาได้ปีเศษๆ หลังจากหย่ากับคุณเอ ตอนนั้นมีปัญหากันเรื่องเงิน เรื่องหนี้สินค่างวดรถ จนมาได้เจอผู้ชายคนนี้ เขากลายเป็นโลกสองใบ พ่อของลูกเขาไม่รู้ว่าตนมีครอบครัวอยู่แล้ว จนวันที่เราคลอดลูก เราถึงได้กล้าเปิดใจคุยกับเขา เราถามเขาว่าเขาเลี้ยงลูกได้ไหม เพราะเราเลิกกับคุณเอไม่ได้จริงๆ แต่จะพาลูกกลับไปอยู่กับคุณเอมันก็ทำไม่ได้ ก็ยอมรับว่ามันเป็นความไม่ดีของเรา เราขอเงินจากพ่อของลูก 25,000 บาทได้ไหม เพื่อจะไปคืนให้คุณเอ

หลังเกิดเรื่องตนก็ได้ทักไปขอโทษ บอกว่ารู้ว่าเขาเสียใจ เสียความรู้สึก เสียทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าเขาอยากจะได้เงินคืน เราก็จะพยายามทยอยคืนให้เขา ท้ายที่สุดคุณเอขอเงินคืนแค่ 3 หมื่นกว่าบาท ที่โอนให้เขาไปเป็นค่าคลอด ซึ่งนุ๊กก็ยอมรับว่าจะคืนให้ตามที่ต้องการ นุ๊กบอกอีกว่าหลังจากนี้ก็คงไม่ได้สนใจอะไรกับทางครอบครัวนี้อีก ก็คงโฟกัสแค่ครอบครัวของตัวเองเท่านั้น

ขณะที่ บรรยากาศคอมเมนต์ในรายการสด บอกว่า คุณเอ เป็นสามีแสนดีเหลือเกิน หากเทียบกับฝ่ายชายในเทปเมื่อวานนี้ เรียกได้ว่าคนละอารมณ์เลยจริงๆ ไม่น่าต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ยิ่งตอนที่คุณนุ๊ก ภรรยา โฟนอินเข้ามาเล่าความจริง ยิ่งทำให้คุณเอ และครอบครัว ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา เพราะทนฟังไม่ไหว น้องสะใภ้บอกว่าฟังแล้วใจสั่นจนต้องขอยาดมมาดม กลัวจะเป็นลมไปก่อน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88