สาวกลับถึงบ้านแทบช็อก ขนส่งไม่โทรแจ้ง วางทีวี 65 นิ้วตากฝน พัสดุเปียกเละ

พนักงานขนส่งวางทีวี 65 นิ้ว ไว้หน้าบ้าน ไม่ยอมโทรแจ้ง เจ้าของกลับมาเจอสภาพสินค้าราคา 2 หมื่นกว่าบาท ตากน้ำฝนเปียกชุ่มแทบร้องไห้ ด้านเจ้าของสาวเปิดใจรับเสียความรู้สึก ปกติจะโทร.แจ้ง วันนั้นไม่มี วางอล่างฉ่างรับความชุ่มฉ่ำ ด้านผู้บริหารโทร.ขอโทษ ซื้อทีวีให้ใหม่แล้ว

 

เปิดใจสาว เจอวางทีวีตากฝน รับเสียความรู้สึก ผู้บริหารยอมรับผิดชอบ

 

วันที่ 13 ก.ย.2565 น.ส. สุภารัตน์ แสงจันโท อายุ 34 ปี เปิดใจกับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ หลังสั่งทีวีผ่านแอพพลิเคชั่นแล้วบริษัทขนส่งเอาทีวีมาส่งหน้าบ้าน โดยที่ไม่ได้โทรแจ้งลูกค้าก่อน ทำให้ทีวี 65 นิ้ว ราคา 20,000 บาท ตากฝนเป็นเวลานาน จนต้องทำเรื่องขอคืนเงิน ล่าสุดขนส่งนำทีวีมาเปลี่ยนให้แล้ว

 

@councillightuntilmaster

 

♬ วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ (rainy day) – MEAN

 

 

น.ส.สุภารัตน์ กล่าวว่า ตนสั่งทีวีผ่านแอพพลิเคชั่น จากนั้นก็รอให้มาส่ง แต่ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา เลิกงานกลับมาบ้าน ก็เจอทีวีใส่กล่องวางอยู่หน้าบ้าน ตากฝนเปียกไปหมด ทำเอาตนตกใจมาก เพราะตอนจะมาส่งก็ไม่ได้โทร.แจ้ง จึงไม่มีใครรับสินค้า พนักงานที่เอาของมาส่ง ก็เอามาวางกองหน้าบ้านเลย ซึ่งตรงนั้นไม่มีหลังคากันแดดกันฝน

 

แถมวันนั้นฝนตกทั้งวัน พนักงานไม่ได้วางของภายในรั้วบ้าน หากมีคนเห็นยกทีวีตนไปเลย เราก็ไม่อาจรู้ได้ ตอนมาเห็นภาพนี้ ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะกล่องเปียก จึงเอามือถือมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน จึงแจ้งบริษัทขนส่งถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าทำไมทำแบบนี้

 

จากนั้นตนได้ทำเรื่องขอเงินคืนกับส่งสินค้ากลับไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่ารอดำเนินการคืนเงิน จนช่วงบ่ายวันนี้ ผู้บริหารบริษัทขนส่งก็ได้โทร.มาขอโทษตน พร้อมยอมรับผิดชอบทั้งหมด โดยการให้ทีวีเครื่องใหม่กับตนแล้ว

 

“ยอมรับว่าตนเสียความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก เพราะทุกครั้งเวลาให้มาส่งของ พนักงานจะโทร.มาหาทุกครั้ง หลังจากนี้ก็คงยังสั่งของผ่านแอพเดิม แต่เปลี่ยนเป็นเก็บเงินปลายทางแทน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นอีก”

 

ตนเองไม่ได้ติดใจอะไร แต่อยากฝากบอกถึงบริษัทขนส่งทุกบริษัท ว่าควรจะโทรแจ้งพนักงานทุกครั้งว่า กำลังจะมาส่งของ เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้นอีก

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/councillightuntilmaster