สาวปล่อยโฮ ซ่อม 9 เดือนไม่เสร็จซ้ำพังหนักกว่าเดิม เสียเงินฟรี 2 แสน

สาวแฉอู่ดังดอนเมือง ส่งรถเข้าอู่ 9 เดือน ราคา 220,000 บาท ซ่อมไม่เสร็จแถมพังหนักกว่าเดิม ปล่อยโฮออกมาแบบไม่อาย

 

 

 

 วันที่ 17 มกราคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เผยแพร่คลิปวิดีโอผู้เสียหายสาวรายหนึ่ง อัดคลิปร้องไห้เพราะสุดทน เจออู่ซ่อมรถทำรถเสียหาย หลังอ้างว่าจะช่วยเหลือเรื่องซ่อมให้อย่างดี สุดท้ายเอารถไปซ่อมนาน 9 เดือน ราคา 220,000 บาท แต่สภาพรถกลับมากลับเสียหายหนักกว่าเดิม
 

 

ซ่อมรถ

          

โดยผู้เสียหาย เปิดเผยว่า รถตนเองเกิดอุบัติเหตุเมื่อ 25 เมษายน 2564 ถูกชนท้าย ตอนแรกจะซ่อมศูนย์ของคู่กรณี แต่ตัดสินใจมาซ่อมกับอู่นอกย่านดอนเมือง เนื่องจากมีช่างแชตมาหาบอกว่าจะช่วยเหลือเรื่องการเตือนประกันให้ ทำให้เร็วและดีที่สุด จึงเบิกเงินจากประกันคู่กรณีมาจ่ายกับอู่ดังกล่าว แต่สุดท้ายต้องรถซ่อมนานถึง 9 เดือน จากที่บอกว่าใช้เวลาเพียง 2 เดือน และก็จ่ายค่าซ่อมให้ทันทีเมื่อได้เงินจากประกันมา คือโอนให้ตั้งแต่ 25 มิถุนายน 2564

 

ซ่อมรถ

          

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำเครียดมาก เพราะตัดสินใจยกเลิกประกันมาซ่อมอู่ เพราะบอกว่าจะช่วยเหลือและดูแลให้อย่างดี กลับเจอแบบนี้ 9 เดือนที่ไม่ได้ขับรถ แต่ก็ต้องผ่อนงวดรถเดือนละเป็นหมื่น ๆ บาท โดนที่บ้านบีบโดนบ่นว่าเมื่อไรรถจะเสร็จ พอเสร็จออกมาก็โดนว่าทำไมซ่อมแล้วเป็นแบบนี้


          

ทั้งนี้ สภาพรถที่เสียหายคือ ประตูรถด้านหลังซ่อมไม่เสร็จ อ้างรออะไหล่ รอมา 7 เดือนแล้ว ไฟท้ายซ่อมด้วยการใช้กาวติด ทำประตูท้ายเสียหายจนปิดไม่สนิทถ้าฝนตกน้ำเข้าแน่นอน มีการแอบตัดแต่งท่อไอเสียจนทำให้ควันเข้ารถ ช่างเสนอทำสีรถให้ใหม่จากสีขาวเป็นมุก แต่สีไม่ได้เป็นแบบที่ต้องการ วันที่เอารถออกจากอู่วันแรก อู่ไม่ได้ขันนอตที่ล้อให้ ขับมาตกใจเพราะล้อส่าย

 

ซ่อมรถ

 

สำหรับเหตุการณ์ล่าสุดที่ทำให้ทนไม่ไหวและตัดสินใจอัดคลิป คือขับรถมาอยู่ดี ๆ ความร้อนขึ้นจนหม้อน้ำแตก ซึ่งเรื่องนี้ยืนยันว่าถ้าอู่ไม่รับผิดชอบจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ก่อนทิ้งท้ายว่า ตอนนี้ยังไม่ขอเอ่ยชื่อ ถ้าเอ่ยชื่ออู่เชื่อว่าหลายคนรู้จักแน่นอน

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/Kapook.com/ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3