จับแล้ว! สาวป่วยจิตใช้มีดฆ่าพ่อ ก่อนตัดอวัยวะเพศทิ้งทั้งยวง

เกิดเหตุสลดลูกสาวป่วยจิตใช้มีดฆ่าพ่อบังเกิดเกล้า ก่อนจะตัดอวัยวะเพศทิ้งทั้งยวง แล้วเดินหนีออกจากบ้านไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 306/141 ซอยชุมชนท่าทราย 3 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ผู้ตายชื่อ “นายเกษม บุญญชล” อายุ 58 ปี สภาพศพที่แขนและขาขวาผู้ตายมีผ้าพันแผลพันอยู่จากอุบัติเหตุรถล้ม ที่หน้าผากถูกฟันด้วยมีด และที่อวัยวะเพศถูกตัดออกทั้งพวงทิ้งอยู่ข้างศพ
ผู้ก่อเหตุเป็นลูกสาวแท้ๆมีอาการป่วยจิต จากการกระทบกระเทือนทางจิตใจ ผัวตัวเองก่อเหคุข่มขืนลูกในไส้วัย 10 ขวบ เรื่องยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาของศาล และปัญหาจากการเสพยาเสพติด รักษาอาการป่วยจิตอยู่ที่ รพ.รามาธิบดี ต้องไปหาหมอจิตเวชเป็นประจำ ชื่อ “น.ส.บุญญดา จันทร์จวง” หรือ “พลอย”อายุ 29 ปี หลังก่อเหตุเดินหนีออกจากบ้านไป เอามีดไปทิ้งไว้ที่ใกล้ร้านสะดวกซื้อปากซอย มีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับมาจากไปทำแผลที่โรงพยาบาล มานั่งอยู่หน้าบ้าน ลูกสาวผู้ตาย “น.ส.บุญญดา” มาเรียกผู้ตายเข้าบ้าน จากนั้นประมาณ 10 นาที “น.ส.บุญญดา” ก็ถือกระเป๋าใบเล็กเดินออกจากบ้านไป โดยไม่พูดคุยกับใคร
ชาวบ้านเห็นรอยเปื้อนคราบเลือด ก่อนจะเข้าไปมุงดูกัน พบผู้ตายเสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่
“น.ส.เจียรไน จันทร์จวง” อายุ 52 ปี อดีตเมียผู้ตายบอก…เลิกกับผู้ตายนานแล้ว ตั้งแต่ลูกสาวยังเล็ก ผู้ตายมาขอลูกไปเลี้ยงตอน ม.1 ก็ให้ไปและยังช่่วยออกค่าใช้จ่ายให้ด้วย ผู้ตายเป็นคนฉุนเฉียว ชอบดุด่าลูก หลังจากลูกสาวจบ ม.3 ก็ไปติดแฟนพากันไปเสพยาเสพติดจนสติเพี้ยน มีอาการทางจิต ที่ผ่านมาลูกก็แยกกันอยู่กับพ่อ ไม่มีใครรู้ว่าพักที่ไหน แต่นานๆ มาหาพ่อสักครั้ง
ล่าสุดเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 17 มิ.ย. พ. ต. ท. ท. สุรินทร์ภู่ฤทธิ์รองส. ส. สน. ทุ่งสองห้องพร้อมชุดสน. ทุ่งสองห้องร่วมใจตัวน. ส. บุญรอดผู้ใจร้ายเข้ามาในบริเวณซอยชินเขต 1/31 แขวงทุ่งสองห้องเขต หลักสี่กทม. ขณะที่กำลังเดินอยู่ริมถนนขอให้ตรวจสอบส่วนที่มีการใช้อาวุธที่มีประโยชน์เพื่อการทำลายล้างถังขยะที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ผู้ที่มองเข้าไปอยู่ในสภาพซับซ้อนซับซ้อนหมดแรงพูดจาบ้าคลั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิดและรอคอย
ขอบคุณข่าวจาก Lapaz Cho