สาวพะเยาตายปริศนาภายในห้องเช่า หลังพิษโควิด ถูกเลื่อนงานแต่ง

สาวพะเยาไม่ทันได้เป็นเจ้าสาว เลื่อนงานแต่งงานเพราะพิษ “โควิท-19” พบเป็นศพนอนตายปริศนาภายในห้องเช่า อุดมทรัพย์ ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ชื่อ “น.ส.วิสุดา ประเสริฐสังข์” หรือ “แนน” อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 ม.5 ต.อ่างทอง อ.เชียงคำ จ.พะเยา ที่เกิดเหตุ  อะพาร์ตเม้นต์ ภายในห้อง B09 ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่พบยาแก้แพ้ และยาลดความอ้วนภายในห้อง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

“น.ส.วรงค์ วัฒนะ” อายุ 28 ปี เพื่อนผู้ตายเล่าว่า…ผู้ตายทำงานด้านศูนย์ความงามแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี มีแผนจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มในเดือนมิถุนายน แต่ต้องเลือนออกไปเป็นเดือนมกราคม 2564 ปีหน้าเนื่องจากพิษ “โควิท-19” ก่อนเกิดเหตุติดต่อผู้ตายทางไลน์กลุ่มส่วนตัวไม่ได้ จึงได้เดินทางมาหาผู้ตายที่ห้อง พบว่าภายในห้องยังเปิดแอร์อยู่ แต่เคาะประตูเรียกแล้วไม่มีคนเปิดประตู จึงไปติดต่อเจ้าของอะพาร์ตเม้นต์ให้มาช่วยเปิดประตูให้ แต่ก็ไม่สามารถเปิดได้ เนื่องจากมีการล็อกกลอนประตูจากด้านใน จึงให้พี่อีกคนช่วยปีนระเบียงเปิดหน้าต่างบานเกล็ดแล้วมุดตัวเข้าไปจนเปิดประตูห้องได้ แต่พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด เกี่ยวโยงกับยาลดความอ้วนหรือไม่ ก่อนนำส่งชันสูตรที่ รพ.แหลมฉบัง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก Lapaz Cho