สาวร่ำไห้เปิดใจ ผัวแอบไปแต่งงานใหม่ ทั้งที่ยังไม่หย่า เผยเหมือยโดนหักหลัง คิดว่าเป็นของตาย

เมียสุดช้ำ! แฉผัวนอกใจ แอบพาแม่ขอสาวใหม่แต่งงาน ทั้งที่ยังไม่หย่า จดทะเบียนกันมา 13 ปี แต่ผัวไปทำสาวใหม่ท้อง อ้างโดนกดดันให้ทำพิธีหมั้นกับสาวคนใหม่ บอกถ้าไม่รักแล้ว ทำไมไม่เลิกกันก่อน เผยเหมือยโดนหักหลัง คิดว่าเป็นของตาย

 

 

 

เป็นอีกเรื่องราวในโลกออนไลน์ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์ข้อความที่สมาชิกรายหนึ่งร้องเรียนผ่านเพจ เป็นกรณีเมียหลวงที่แต่งงานอยู่กินกับสามีมาร่วม 20 ปี จดทะเบียนสมรสกันมา 13 ปี แต่ต่อมาฝ่ายชายไปทำผู้หญิงท้อง แล้วให้แม่ของตัวเองไปสู่ขอผู้หญิงคนนั้น พร้อมทำพิธีหมั้นหมายกัน ทั้งที่ตัวเองยังไม่ได้หย่าขาดจากภรรยา

 

โดยข้อความบางส่วนเล่าเหตุการณ์ว่า “อยากขอความช่วยเหลือค่ะ สามีตัวดีนอกใจแอบพาแม่ไปสู่ขอเมียน้อย และทำพิธีหมั้น โดยดิฉันซึ่งเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายไม่ได้ยินยอม และที่สำคัญ ผู้หญิงก็รู้ว่าผู้ชายยังไม่ได้หย่า

 

สามีที่ถูกต้องตามกฎหมายของดิฉัน ปัจจุบันทำงานเป็นช่างภาพ บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง และก่อนหน้านี้เคยเป็นช่างภาพประจำอยู่ บริษัท…. ซึ่งผลิต ละครให้กับช่อง… และตัวดิฉันเองก็เคยทำงานในตำแหน่งช่างแต่งหน้าประจำกองถ่ายที่นี่เช่นกัน (แต่ปัจจุบันไม่ได้ทำแล้ว และทั้งดิฉันกับสามีก็เป็นที่รู้จักของดารานักแสดงหลายคนเช่นกัน)

 

เราแต่งงานอยู่กินกันมาร่วม 20 ปี และจดทะเบียนสมรสมากว่า13 ปี อยู่มาเมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา เขามาบอกว่าช่วงที่ไปทำงานต่างจังหวัด (เชียงใหม่) เขาได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งและพลาดทำเขาท้องต้องรับผิดชอบ เพราะผู้ใหญ่ทางฝ่ายหญิงกดดันให้พาผู้ใหญ่ไปสู่ขอ แต่พอดิฉันฟังจบหลังจากหายช็อก ก็บอกเขาไปว่าฉันไม่ยอม เพราะฉันมีทะเบียนสมรส ถ้าเขาพาแม่ไปสู่ขอ ก็เท่ากับทำผิดกฎหมายและศีลธรรม และในระหว่างนั้นเขาก็ขอโทษและบอกแต่ว่าพลาดไปแล้ว

 

ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ฉันเฝ้าติดตามสืบว่าเขาไปอยู่ที่ไหนกัน (จริงๆ แล้วเคยขู่เขาไว้ว่าจะฟ้องผู้หญิง) เขาเลยลบข้อมูลในเฟซบุ๊กที่เขาเคยลงไว้หมดเลย หลังจากนั้นมีโอกาสได้คุยกันบ้างนานๆ ที และเราก็เคยบอกให้หยุดพฤติกรรมเป็นชู้ซะ เขาก็บอกว่าเขากำลังหาทางออกอยู่

 

แต่มาเมื่อวันที่ 4 ที่ผ่านมา ดิฉันมีลางสังหรณ์ เลยเข้าไปค้นในเฟซบุ๊กของเพื่อนฝ่ายหญิง จนได้เจอภาพเขาทำพิธีหมั้นโดยบังเอิญ มันทำให้ความรู้สึกเจ็บปวดที่ดีขึ้นในตอนแรก เริ่มประทุขึ้นมาอีก จากตอนแรกกินไม่ได้นอนไม่หลับอยู่ร่วมเดือน ถึงตอนนี้จะพอกินได้บ้าง แต่อาการนอนไม่หลับและผวาตื่นตอนกลางคืนก็ยังไม่หาย

 

 

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.65 ข่าวสดออนไลน์ เดินทางมาคุยกับ น.ส.อรอนงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี อดีตช่างแต่งหน้ากองละคร เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนแต่งงานจดทะเบียนสมรสกับสามีมา 13 ปี เมื่อก่อนเขาเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ แต่ช่วงโควิดย้ายมาทำงาน เป็นช่างภาพอยู่บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง ต้องไปทำงานอยู่ จ.เชียงใหม่ และเดินทางไปเมียนมาด้วย

 

 

ช่วงแรกๆ ที่สามีทำงาน ก็กลับมาอยู่บ้าน 1-2 วัน และก็กลับไปทำงาน ไม่มีพิรุธอะไรเลย แต่ช่วงไหนขาดการติดต่อไปเลย สามีบอกว่ามาทำงานชายแดนไม่มีสัญญาณ ตนก็เชื่อใจมาโดยตลอด แต่ก็มีคนเห็นว่าสามีอยู่กทม. แต่พอถามสามีบอกว่าเข้ามาถ่ายงานที่กทม.

 

 

น.ส.อรอนงค์ บอกอีกว่า จนกระทั่งเมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา สามีทักมาบอกว่า “ทำผู้หญิงท้อง” ทางพ่อแม่ของฝ่ายหญิง ให้พาผู้ใหญ่มาสู่ขอ ตอนรู้เรื่องรู้สึกช็อก ตกใจมาก คิดว่าถ้าเขาท้องมีลูกด้วยกันจริงๆ ตนพร้อมจะหย่าให้ เพราะสงสารเด็ก พอถามสามีว่าผู้หญิงรู้หรือไม่ว่ามีภรรยาจดทะเบียนสมรสกันแล้ว สามีบอกว่า ไม่รู้ เพราะไปโกหกผู้หญิงว่าโสด

 

 

“ดิฉันให้เวลาสามีไปเคลียร์เรื่องตัวเอง และเขาไม่ได้ติดต่อกลับมาเป็นเดือน ช่วงนั้นทรมานมาก กินไม่ได้ นอนไม่หลับ น้ำหนักลด 10 กิโลกรัม อยู่แบบนี้นานเป็นอาทิตย์ และค่อยๆดีขึ้น” น.ส.อรอนงค์ กล่าวทั้งน้ำตา

 

 

น.ส.อรอนงค์ กล่าวว่า ล่าสุดเมื่อคืนนี้ ตนเข้าไปดูเฟซบุ๊กเพื่อนของผู้หญิง ถึงรู้ความจริงว่า สามีพาแม่ไปสู่ขอผู้หญิงแล้ว พอเห็นแบบนี้ยิ่งช็อก ตนเลยเข้าไปคอมเมนต์ แต่รูปนั้นก็ถูกลบออกไป และสามีโทรมาหา แต่ตนไม่พร้อมจะคุย เพราะรู้สึกโกรธมาก

 

 

“ที่ผ่านมาให้เกียรติสามีและผู้หญิงคนนั้น เพราะกลัวทั้งคู่จะเสียชื่อเสียง หวังดีมาโดยตลอด แต่พวกเขากลับไม่เคยนึกถึงดิฉันเลย ทั้งหยาม ทั้งโกหก ถ้าคนมีจิตสำนึกคงไม่ทำกัน คบกับสามีมาเกือบ 20 ปี น่าจะนึกถึงความดีที่ทำด้วยกันบ้าง ถ้าไม่รักกันแล้ว ทำไมไม่บอกเลิกกันก่อน แล้วค่อยไปมีคนใหม่ ไม่ใช่ว่ามาหักหลังกันแบบนี้” น.ส.อรอนงค์ กล่าว

 

น.ส.อรอนงค์ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องฟ้องร้อง จะขอคิดดูอีกที เพราะตอนนี้ยังมีอารมณ์โกรธ ไม่อยากตัดสินใจแบบทำลายล้าง รอให้ใจเย็นก่อน แล้วจะตัดสินใจอีกที ที่ออกมาเปิดเผย เพราะอยากให้ผู้ชายนึกถึงผู้หญิงบ้าง เพราะการที่ผู้หญิงคนหนึ่ง ตัดสินใจเลือกคุณแล้ว เขาต้องตัดผู้ชายกี่คนที่มาชอบ และการที่คุณไปนอกใจ ผู้หญิงทำผิดอะไร ทั้งซื่อสัตย์ จงรักภักดี แต่คุณไม่เห็นคุณค่าความรักเลย ทำเหมือนผู้หญิงเป็นของตาย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ข่าวสด