สาวลวงโรคจิตแอบถ่ายห้องน้ำปั๊ม จนติดกับ

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2563 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาแอบถ่ายภายในห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ส่งฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี และส่งตัวไปบำบัดเพื่อรักษาต่อไป 

สืบเนื่องมาจาก นายวุฒิชัย อายุ 48 ปี  ใช้โทรศัพท์มือถือก่อเหตุแอบถ่าย น.ส.บี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ภายในห้องน้ำหญิงของปั๊มน้ำมันเเห่งหนึ่ง ถนนบางกรวยไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แต่ผู้เสียหายไหวตัวทัน  จึงซ้อนแผนร่วมกับแฟนของตน เพื่อจับกุมหนุ่มโรคจิตส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวนนายวุฒิชัย (หนุ่มโรคจิต) ได้ให้คำตอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าการแอบถ่ายเป็นสิ่งที่ชื่นชอบ มีความผิดปกติทางด้านจิตใจ ชอบเก็บภาพเอาไว้ดู และสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง

ด้านนางสาวปนุช เวชกามา อายุ 55 ปี แม่บ้านประจำปั๊มน้ำมันแห่งนั้น เผยว่า ดีใจมากที่จับหนุ่มโรคจิตรายนี้ได้ ตนเคยเห็นหนุ่มโรคจิตคนนี้มาบ่อย อยากให้คนมาใช้ห้องน้ำดูแลตัวเองด้วย เพราะช่วงกลางคืนไม่มีแม่บ้านมาบริการลูกค้า

ส่วนคนขับรถแท็กซี่ เป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนดีใจที่จับตัวหนุ่มโรคจิตได้ และอยากฝากเตือนผู้ที่เข้าใช้ห้องน้ำไม่ว่าหญิงหรือชาย เวลาเข้าห้องน้ำให้ดูซ้าย ขวา ก่อนนิดหนึ่ง และเลือกเข้าห้องน้ำที่ไม่ลึกมากเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง ยิ่งช่วงกลางคืนยิ่งต้องระวัง