สาวสวยเผยนาทีถูกลักพาตัว เรียกค่าไถ่ 1 ล้าน จับมัดยัดรถเก๋ง หนีรอดเพราะรถชน

สาวสวยเล่านาทีหนีตาย ถูกหนุ่มจีนอุ้มเรียกค่าไถ่ 1 ล้าน จับมัดแขนขายัดรถเก๋ง หนีรอดเพราะรถชนบนทางด่วน

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาชาวจีนที่ก่อเหตุอุ้มรีดค่าไถ่ ที่ สน.มักกะสัน ร่วมกับ พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 พ.ต.อ.เสนาะ พูนเพชร รรท.ผกก.สน.มักกะสัน

พล.ต.ต.นพศิลป์ กล่าวว่า จากการสอบสวนพบว่า หญิงสาวชาวจีน อายุ 27 ปี มีอาชีพเป็นนายหน้าหาคนไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เดินทางเข้าประเทศไทยหลายครั้งในวีซ่านักท่องเที่ยว โดยครั้งล่าสุดพบเดินทางเข้าประเทศเมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากเดินทางไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีและกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย ก่อนที่จะมีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกับคนร้ายผ่านแอปพลิเคชันเทเลแกรม มีการพูดคุยทำความรู้จักกัน ประมาณ 10 วัน ก่อนที่ในเมื่อช่วงค่ำวานนี้จะนัดเจอกันที่ร้านอาหารปิ้งย่างแห่งหนึ่ง เพื่อรับประทานอาหารร่วมกัน

พล.ต.ต.นพศิลป์ ระบุอีกว่า ภายหลังจากที่ผู้เสียหายทานอาหาร และ ดื่มสุราไปสักระยะ ก็รู้สึกมึนศีรษะ ก่อนจะจำความอะไรไม่ได้ จนในช่วงเช้าวันนี้หญิงสาวผู้เสียหายตื่นมาที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง 81 ซึ่งเป็นที่พักของคนร้าย ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า ซึ่งเมื่อตั้งสติได้ ฝ่ายคนร้ายได้บอกว่าจะพาไปทานอาหาร และพาไปเที่ยวต่อที่พัทยา จ.ชลบุรี จากนั้นคนร้ายพาผู้เสียหายมาขึ้นรถยนต์คันที่ประสบอุบัติเหตุ เพื่อพาไปซื้ออาหารกล่องที่ซุปเปอร์มาเก็ต โดยก่อนหน้านั้นหญิงสาวนั่งคู่กับคนร้ายที่เบาะหน้า แต่เมื่อซื้ออาหารแล้ว ก็ย้ายไปนั่งที่เบาะหลังเพื่อทานอาหาร 

พล.ต.ต.นพศิลป์ กล่าวว่า ขณะนั้นเองคนร้ายได้ใช้วาจาข่มขู่ และ บีบคอ หญิงสาวผู้เสียหาย พร้อมกับขับรถไปยังพื้นที่เปลี่ยวแห่งหนึ่ง จากนั้นใช้เชือกมัดมือ มัดเท้าหญิงสาว พร้อมขู่เรียกค่าไถ่จำนวน 200,000 หยวน หรือประมาณ 1 ล้านบาท แต่ผู้เสียหายไม่มีเงิน จึงได้ติดต่อเพื่อนให้โอนเงินมาให้ โดยได้เงินมาประมาณ 50,000 หยวน หรือ ประมาณ 250,000 บาท มีการโอนเข้าบัญชีเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะตกลงกับหญิงสาวเพื่อพาไปกดเงินและแลกเป็นเงินไทย จากนั้นก็ขับรถขึ้นทางด่วน ด่านศรีนครินทร์ มุ่งหน้าไปทางห้วยขวาง ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนขึ้น

จากภาพวงจรปิด จะเห็นได้ว่าหลังจากเฉี่ยวชนกันบนทางด่วนแล้ว คนร้านได้เดินออกมาเพื่อพูดคุยกับคู่กรณี และเนื่องจากคนร้ายมัดมือมัดเท้าไม่แน่น หญิงสาวจึงปีนมาจากเบาะหลัง ข้ามมายังฝั่งประตูหน้าด้านคนขับ จากนั้นก็วิ่งหนีออกมา ไปขอความช่วยเหลือจากรถแท็กซี่คันสีเหลือง ก่อนที่ตำรวจ บก.จร. จะได้รับแจ้งและมีการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบรถคนร้ายที่ขับลงมาจากทางด่วนเพื่อไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกับรถของคู่กรณี จนจับกุมได้ในที่สุด โดยตำรวจพบของกลางเป็นเงินสดจำนวน 100,000 บาท และเงินสกุลต่างๆอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมเชือกที่ใช้มัดหญิงสาว

จากการตรวจสอบประวัติคนร้ายชาวจีนคนนี้ เจ้าตัวรับว่าทำอาชีพเป็นคนขับรถอยู่ที่ดูไบ เดินทางมาจากเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เข้าประเทศไทยมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งล่าสุดเข้าประเทศมาเมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา และลงมือก่อเหตุทันที โดยเชื่อว่าการกระทำครั้งนี้เป็นการกระทำเพียงคนเดียวเพราะหลังจากที่พูดคุยกับหญิงสาวผู้เสียหายแล้วคนร้ายเชื่อว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นคนมีเงิน จึงได้ก่อเหตุเรียกค่าไถ่ เบื้องต้นยังไม่พบความเชื่อมโยงกับแก๊งจีนเทาแต่อย่างใด หลังจากนี้ก็จะประสานกับเจ้าหน้าที่สถานทูตจีน เพื่อตรวจสอบว่าเคยมีประวัติอาชญากรรมที่ประเทศจีนหรือไม่ ส่วนรถที่คนร้ายใช้นั้นเป็นรถเช่ามาตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน วันละ 5,000 บาท และวันนี้คือวันครบกำหนดในการคืนรถด้วย

เบื้องต้นตำรวจจะแจ้งข้อหา เรียกค่าไถ่ , หน่วงเหนี่ยวกักขัง , ทำให้เสื่อมเสียอิสรภาพ , และข้อหาอนาจาร โดยต้องรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายก่อนจึงจะแจ้งข้อหาข่มขืนเพิ่มเติมได้ต่อไป หลังจากนี้จะคุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีและพาไปฝากขังศาลอาญารัชดาเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88