จะชวน “สาวสอง” ไปเวียนเทียน โทรไม่รับสาย เจออีกทีเป็นศพน็อกคาเตียง

พ.ต.ท. สำราญ สุขโต สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิต อยู่ภายในบ้านที่ 190/89 ม.10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสำรวย มุมขาว อายุ 51 ปี สาวประเภท 2 อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเพียงกางเกงใน อยู่บนเตียง ภายในห้องน้ำ พบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ จำนวน 1 อัน และยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบภายในห้องพัก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

ด้านนายสามารถ ชลบวรกิจโฆษา อายุ 43 ปี เพื่อนผู้เสียชีวีตเล่าว่า ตนจะชวนกันไปเวียนเทียนกันในวันพรุ่งนี้ โดยโทรนัดกันตั้งแต่วันพุธเเละวันนี้โทรมาอีกที่แต่ก็ไม่รับสายเลยมาดูที่บ้าน พบว่าประตูบ้านเปิดอยู่ ตนได้เรียกแล้วผู้ตายไม่ตอบจึงเดินไปข้างบ้านดูตรงห้องจึงเรียกแล้วไม่ตอบอีก จึงแจ้ง ร.ป.ภ หมู่บ้าน มาดูพร้อมโทรตามญาติผู้ตายหลานสาว พร้อมหน่วยกู้ภัย เข้ามาตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเสพยาเสพติดจนช็อกหมดสติและเสียชีวิต คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ก่อนจะส่งศพ ชันสูตรพลิกศพ ยัง สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตํารวจ กทม เพื่อเก็บหลักฐาน และหาสารเสพติดในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนจะมอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป