สาวสุดช็อก จอดฟอร์จูนเนอร์ กินบุฟเฟ่ต์ แต่ถูกคนร้ายทุบกระจก กวาดทรัพย์สินสูญกว่าแสน

เจ้าของฟอร์จูนเนอร์ สุดเซ็ง จอดรถร้านบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง หมูกระทะแห่งหนึ่ง ริมถนนพหลโยธินขาเข้า ถูกคนร้ายทุบกระจกและขโมยทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถ ค่าเสียหายกว่า แสนบาท

 

 

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 1 มี.ค. 2564 ร.ต.ท.หญิงธัญชนก ยี่วิจิตตกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายทุบกระจกและขโมยทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถ เหตุเกิดภายในลานจอดรถร้านบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง หมูกระทะแห่งหนึ่ง ริมถนนพหลโยธินขาเข้า ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง 

 

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.สณัฏฐิมณฐ์ นิธิอัมรากุล อายุ 36 ปี เจ้าของรถ ยืนอยู่ข้างรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 2กถ 5252 กรุงเทพมหานคร โดยเล่าว่า ตนนำรถเข้ามาจอดที่ลานจอดรถเวลาประมาณ 19.00 น.ซึ่งมากับเพื่อนอีก 2 คน และหยิบเงินสดติดตัวไป 1,500 บาท จากนั้นชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูกระจกประตูรถด้านขวา ที่ถูกคนร้ายทุบจนแตกระเอียด และขโมยกระเป๋าสะพายยี่ห้อหลุยส์วิตตองมูลค่า 50,000 บาท ซึ่งภายในมีกระเป๋าสตางค์ยี่ห้อหลุยส์วิตตอง มูลค่า 30,000 บาท แหวนทองน้ำหนัก 50 สตางค์ เงินสดจำนวน 5,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเอกสารทางราชการ โดยตนวางกระเป๋าไว้ที่เบาะหน้าฝั่งคนขับ ส่วนกระเป๋าโน๊ตบุ๊คยี่ห้อคอมแพ๊ควางไว้ที่เบาะด้านหลังก็ถูกคนร้ายขโมยไปด้วย และบริเวณพื้นรถก็มีเศษกระจกที่ถูกคนร้ายทุบตกหล่นอยู่

 

เบื้องต้น ร.ต.ท.หญิงธัญชนก ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าเก็บรายนิ้วมือแฝง และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนไปขอดูกล้องวงจรปิดของทางร้าน เพื่อตามจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ