สาวหวิดดับ ลูกจ้างบ้านข้างๆ โดดข้ามกำแพงมาทุบหัว เย็บ 14 เข็ม แค่เรื่องรดน้ำต้นไม้

สาวหวิดดับ ลูกจ้างบ้านข้างๆ กระโดดข้ามกำแพงมากระหน่ำตีหัวแตก เย็บ 14 เข็ม ต้นเหตุแค่เรื่องรดน้ำต้นไม้

จากกรณีมีโซเชียลโพสต์เรื่องราวของหญิงสาวชาว ต.ท่าแร้ง อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ที่ถูกหนุ่มชาวพม่าลูกจ้างทำงานก่อสร้าง ปีนกำแพงบ้านเข้ามาและใช้ท่อนไม้กระหน่ำตีหญิงสาวจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน

คืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้าน หมู่ 3 ต.ท่าแร้ง อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เพื่อเข้าพูดคุยกับ น.ส.ทิชากร อายุ 41 ปี หญิงสาวที่ถูกหนุ่มพม่าทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ โดย น.ส.ทิชากร เปิดเผยว่า ปกติตนไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังนี้เนื่องจากเปิดร้านติดตั้งผ้าม่านอยู่ในตัวเมืองเพชรบุรี และช่วงนี้เป็นเดือนรอมฏอน ตนได้กลับมาอยู่เป็นเพื่อนแม่

ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.วันที่ 16 มีนาคม 2567 ขณะที่มารดาและญาติพี่น้องกำลังทำระมาดอยู่ในบ้าน และตนได้ออกมารดน้ำต้นไม้อยู่ในบริเวณบ้านได้เห็นข้อต่อสายยางหลุดจึงได้เดินไปปิดน้ำ เมื่อเดินกลับมาและกำลังนั่งต่อสายยางได้มีชายชาวพม่า ทราบชื่อต่อมาคือ นายเนรินโก้ อายุ 29 ปี ได้กระโดดข้ามกำแพงเข้ามาในบริเวณบ้านและใช้ท่อนไม้ยูคาลิปตัสกระหน่ำตีตน 2 ครั้งจนล้มลงตนจึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จนคนร้ายได้กระโดดกำแพงหลบหนีไป ญาติได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านแหลม จ.เพชรบุรี แพทย์ตรวจสอบพบมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะต้องเย็บ 14 เข็ม และนิ้วโป้งมือซ้ายหัก

พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.บ้านแหลม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเห็นนายเนรินโก้ ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างก่อสร้างได้กระโดดกำแพงจากบ้านนายจ้างข้ามเข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นนายเนรินโก้ได้ทำการถอดข้อต่อสายยางออกก่อนที่จะกระโดดกำแพงกลับเข้าไปยังบ้านนายจ้าง และขณะที่ น.ส.ทิชากรนั่งก้มหน้าเพื่อต่อสายยางรดน้ำ นายเนรินโก้ที่แอบซ่อนอยู่ได้กระโดดกำแพงเข้ามาและใช้ท่อนไม้ยูคาลิปตัสกระหน่ำตี น.ส.ทิชากรจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแหลม จึงได้ทำการจับกุมตัวนายเนรินโก้ได้ภายในคืนเกิดเหตุ

สอบสวนนายเนรินโก้ รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงเนื่องจากไม่พอใจที่ น.ส.ทิชากรรดน้ำต้นไม้และน้ำได้เข้ามายังบ้านนายจ้าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อนายเนรินโก้บุกรุกยามวิกาล และใช้อาวุธทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88