สาวอุ้มลูกน้อยวิ่งหนีสุดชีวิต คนร้ายปีนเข้าบ้าน ซื้อบ้าน 10 ล้าน แต่ก็ยังไม่ปลอดภัย

แม่อุ้มลูกวิ่งหนีตาย หลังคนงานก่อสร้างในโครงการปีนเข้ามาในบ้าน เจ้าของบ้านสุดเซ็ง ซื้อบ้าน 10 ล้าน แต่ไม่มีความปลอดภัย แถมเจ้าของโครงการยังไม่ยอมออกมาเคลียร์

 

วันที่ 2 ก.พ. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเตือนภัยว่า คนงานที่ทำงานก่อสร้างให้กับหมู่บ้านปีนเข้าบ้าน ยอมจ่ายเงินหลักสิบกว่าล้าน เพื่อครอบครัวเล็ก ๆ เพื่อระบบความปลอดภัยขั้นสุด แต่กลับกลายเป็นอันตรายที่สุด ยังทำบุญมาดีที่ทั้งแม่และลูก ไม่มีใครเป็นอะไร แต่ใจแม่ไม่โอเคมาก ๆ แม่ต้องวิ่งสุดชีวิตเอาลูกใส่ hip seat แขวนไว้ที่หน้าอก ขอบคุณเพื่อนบ้านที่แม่นึกถึงยามที่ภัยมาถึงเสี้ยววินาทีนั้น ขอบคุณที่ให้ความช่วยเหลือนะคะ

 

 

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 31 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา ชายวัยรุ่นปีนบ้านหลังติดกับบ้านเกิดเหตุซึ่งไม่มีคนอยู่อาศัย เมื่อข้ามมาได้ เจ้าของบ้านอุ้มลูกวัย 9 เดือน จึงวิ่งหนี คนร้ายก็พยายามวิ่งตามไปอีกมุมของบ้าน ซึ่งมีประตูปิดอยู่ คนร้ายจึงพยายามเปิดประตู แต่เปิดไม่ออก จากนั้นจึงวิ่งตามเจ้าของบ้าน ขณะนั้นมีคนวิ่งเข้ามาช่วยเหลือจับตัวคนร้ายไว้ได้ทัน โดยเหตุเกิดที่ ในพื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี

 

แม่ใจระทึก อุ้มลูกวิ่งหนีตายคนงานคลั่ง ซื้อบ้าน 10 ล้าน ไม่ช่วยอะไร

อุ้มลูกหนีหนุ่มคลั่งบุกบ้าน

 

น.ส.ปวิตรา (ขอสงวนนามสกุล) เป็นเจ้าของบ้าน กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนอุ้มลูกออกมาหลังบ้านเพื่อจะซักผ้า จากนั้นคนร้ายเห็นตนก็ได้ปีนบ้านเข้ามาหาทันที ตนจึงรีบวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต ไปหน้าบ้านและร้องขอความช่วยเหลือ โดยท่าทีคนร้ายมีอาการคล้ายประสาทหลอน หันหน้าหันหลังตลอดเวลาเหมือนคนคลั่ง หลังจากที่จับได้ก็รู้ว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือคนงานที่ทำงานก่อสร้างให้กับหมู่บ้าน ทางโครงการจะมีประตูด้านหลังโครงการให้คนงานเดินเข้ามาทำงานได้ โดยจะมี รปภ.เฝ้าไว้ แต่วันเกิดเหตุ รปภ.ก็บอกว่าเห็นท่าทีคนร้ายไม่ปกติ ไม่น่าไว้ใจแต่ก็ให้เข้ามา เพราะเห็นเป็นคนงานที่ทำงานกับหมู่บ้านมานาน 4-5 ปี

 

 

 
 

อุ้มลูกหนีหนุ่มคลั่งบุกบ้าน

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ควบคุมตัวคนร้าย ทราบชื่อคือ นาย เทดเพียงโอ แพน สัญชาติเมียนมา อายุ 26 ปี จากการสอบสวนทราบว่า วันเกิดเหตุผู้ต้องหาไปดื่มสุรามาทั้งคืน แล้วหายออกไปจากแคมป์คนงาน คนงานในแคมป์พยายามช่วยกันตามหาแต่ก็ไม่พบ จนสุดท้ายวนมาดูบริเวณจุดเกิดเหตุ พบผู้ต้องหากำลังก่อเหตุพอดี จึงเข้าช่วยเหลือผู้เสียหาย และเกลี้ยกล่อมผู้ต้องหาจนสงบลง ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการควบคุมตัวไป

 

อุ้มลูกหนีหนุ่มคลั่งบุกบ้าน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายแต่ก็ไม่พบ จึงแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกเคหสถาน และทำการส่งตัวฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อุ้มลูกหนีหนุ่มคลั่งบุกบ้าน

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/Kapook.com