สาวเจ้าของร้านอาหารผูกคอตาย หลังเครียดพิษโควิด สามีเก่าขู่ฆ่า

สาวเจ้าของร้านอาหารดังกลางเมืองตรังเครียด ถูกผัวเก่าตามราวี ขู่ฆ่า แถมเจอพิษเศษฐกิจ “โควิท-19” ยอดขายตกรายได้ถดถอย ตัดสินใจผูกคอตายภายในห้องครัวร้านอาหาร ป.ปู ผัดไทยกุ้งสดกระเพาะปลา เลขที่ 39/6 ถนนรัษฎา ใกล้กับสนามกีฬาเทศบาลนครตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ชื่อ “เจ๊ปู” หรือ “น.ส.ภูษณิศา สันติมิตร” อายุ 38 ปี
“นางอ้อย” หรือ “ดร.ศุภวรรณ บริพันธุ์” อายุ 66 ปี อดีต​รองผอ.โรงเรียน​เทศบาล1 (สังข​วิทย์)​ อ.เมือง จ.ตรัง แม่ผู้ตายบอก…ผู้ตายเช่าบ้านหลังดังกล่าวจากญาติเปิดเป็นร้านอาหารมานานกว่า 6 ปี และพักอาศัยอยู่ที่ร้านเพียงลำพัง ผู้ตายเคยบ่นให้ฟัง “โควิท-19” ทำให้ค้าขายไม่ดี ไม่มีลูกค้า และเรื่องอดีตแฟนหนุ่มที่หย่าร้างกันไปนานแล้ว ผู้ตายก็มีแฟนใหม่แล้ว แต่อดีตแฟนหนุ่มยังตามราวี ขู่ฆ่า #ขู่จะบีบคอให้ตาย
ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้า ยายผู้ตายเห็นผู้ตายยังไม่เปิดร้าน จึงไปตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินไปเข้าทางประตูหลังร้าน พบว่า… ผู้ตายผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว คาดว่า… เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ญาติยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำศพส่ง รพ.ศูนย์ตรัง เพื่อขันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปบำ​เพ็ญ​กุศล​ที่ วัด​คลอง​น้ำ​เจ็ด​ อ.เมือง จ.ตรัง​ โดยจะมีพิธีฌาปนกิจ​ศพ​ในวันพฤหัสบ​ดี​ที่ 7 พฤษภาคม​ 2563​ เวลา 12.30 น.

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก Lapaz Cho