หนุ่มวัย 24 ผูกคอดับ ลิ้นจุกปาก คอแดงช้ำ แฟนสาว เศร้า พบศพคนแรก

วันที่ 21 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ. สหัสพล พุ่มอิ่ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอตายในห้องพัก อพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนบางนา – ตราด กม.ที่ 20 หมู่ 11 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 2 ห้องที่ 209 พบร่างของนาย ปรมัตถ์ นุ่มฟัก อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/25 ถนนนครลุง แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้องน้ำด้านหลังห้อง ในสภาพศพลิ้นจุกปาก ที่ลำคอมีรอยรัดแดงช้ำ สวมใส่กางเกงขาสามส่วน ที่บาร์เหล็กด้านบนได้พบเชือกผ้าสีดำผูกติดอยู่ที่ร่องรอยการถูกตัดจนขาด

จากการสอบถามเพื่อนสาวของผู้ตาย ซึ่งเป็นคนพบร่างของผู้ตาย ได้เล่าว่า ตนเป็นคนเช่าห้องดังกล่าวเอาไว้และเตรียมจะย้ายกลับไปอยู่ที่บ้าน ส่วนผู้ตายซึ่งคบหากันมาจะเข้ามาเช่าห้องต่อจากตน และเมื่อคืนที่ผ่านมาตนไม่ได้อยู่ที่ห้อง ผู้ตายจึงได้เข้ามานอนที่ห้องดังกล่าวเพียงคนเดียว และได้โทรศัพท์พูดคุยกัน ในระหว่างที่คุยกันได้เกิดมีปากเสียงกันเล็กน้อยก่อนที่ตนจะวางสายไป จนกระทั่งในช่วงบ่ายของวันนี้ตนเดินทางมาที่ห้องเพื่อที่ขนของย้ายห้อง แต่เมื่อเปิดประตูเข้ามากลับไม่พบผู้ตาย จึงได้เดินตามหาจนกระทั่งมาพบผูกตายคอตัวเองกับบาร์โหนหน้าประตูห้องน้ำเสียชีวิต จึงได้รีบลงมาตามคนดูแลอพาร์ตเม้นท์มาให้การช่วยเหลือ และตัดเชือกนำร่างผู้ตายลงมาที่พื้น แต่พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดผู้อาจจะเกิดความเครียดและน้อยใจที่มีปากเสียงกันกับแฟนสาวที่กำลังจะย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านจึงน้อยใจและตัดสินใจผูกคอตนเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป