สาวโพสถาม แฟนเคยจัดหนักวันละ 6 รอบ เหลือเดือนละ 2 ควรเลิกดีหรือไม่

สาวตัดพ้อ แฟนหนุ่มเคยอึด ถึก ทน จัดหนักได้วันละ 6 รอบ แต่ปัจจุบันลดเหลือแค่ 1 ครั้งต่อสองสัปดาห์ ถามว่าเราควรเลิกกันดีมั้ย? แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับแสดงความสงสารฝ่ายชายมากกว่า 

 

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เว็บไซต์ ETtoday ได้รายงานเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่กำลังประสบปัญหาเรื่องบนเตียง โดยในอดีต แฟนหนุ่มของเธอเคยอึด ถึก ทน จัดหนักได้ถึงวันละ 6 รอบ แต่ปัจจุบันลดเหลือแค่ 1 ครั้งต่อสองสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม แทนที่ชาวเน็ตจะเห็นใจเธอ พวกเขากลับสงสารแฟนหนุ่มแทน

 

โดยหญิงสาวเล่าว่า เธอคบหากับแฟนหนุ่มมานาน 3 ปีแล้ว เธอเป็นฝ่ายรุกให้เขายอมมีเซ็กซ์กับเธอตั้งแต่วันแรกที่เดตกัน หลังจากนั้นพวกเธอก็มีเซ็กซ์กันประจำ ไม่ว่าจะเป็นก่อนนอน ตื่นนอน ก่อนอาหาร หลังอาหาร ซึ่งเธอเล่าอย่างภูมิใจว่า ในช่วงวันหยุด เธอสามารถมีเซ็กซ์ได้สูงถึง 6 ครั้งต่อวัน

 

ในทุกครั้งที่มีเซ็กซ์ เธอมักจะเป็นฝ่ายที่มีความต้องการก่อนเสมอ ซึ่งแฟนหนุ่มก็ยอมตามใจมาตลอด แต่พักหลัง ๆ เขาเริ่มเปลี่ยนไป หันมาปฏิเสธเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ “หลังจากมีเซ็กซ์ครั้งล่าสุด นี่มันก็ผ่านมาสองสัปดาห์แล้ว เราควรเลิกกันดีมั้ย?”

 

 

หลังจากชาวเน็ตรับรู้เรื่องราว พวกเขาก็เทใจเข้าข้างแฟนหนุ่มทันที พร้อมกับเอ่ยชมว่าแฟนหนุ่มอดทนมาได้ถึงขนาดนี้ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว “อยากให้แฟนตายหรือไง ถึงจัด 6 ครั้งต่อวัน”, “ดูแล้วคุณน่าจะเป็นพวกติดเซ็กซ์นะ”, “วิเศษมากที่แฟนของคุณยังมีชีวิตอยู่ หลังต้องจัดหนักแบบนี้มาตลอด 3 ปี”, “เสพติดเซ็กซ์เหรอ? ความจริงมันมีหลายวิธีนะ ที่จะดูว่าคู่รักเข้ากันได้มั้ย ไม่จำเป็นต้องเป็นเซ็กซ์เสมอไป”

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ ETtoday