สาวไลฟ์สตรีมออนไลน์ ทำท่าทางแปลก ๆ แต่คนแห่ซูมดูที่กระจก

สาวคนหนึ่ง ตั้งกล้องไลฟ์สตรีมภายในห้องของเธอ แต่ทั้งมุมกล้องและท่าทางของเธอนั้นดูแปลก ๆ มีบางจังหวะที่เธอเก็บอารมณ์และสีหน้าไม่อยู่

 

 

 

วันที่ 27 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งคาดว่ามาจากประเทศเปรู ผู้ใช้บัญชีชื่อ Kimmikka บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Twitch โดยเธอเป็นสาวสตรีมเมอร์หน้าใหม่ เพิ่งเริ่มไลฟ์ครั้งแรก เมื่อเดือนที่ผ่านมา และมีผู้ติดตามเพียง 231 ราย จนกระทั่งไม่กี่วันก่อน ที่เธอได้สร้างประเด็นร้อนแรง

 


Kimmikka ได้ตั้งกล้องไลฟ์สตรีมภายในห้องของเธอ แต่ทั้งมุมกล้องและท่าทางของเธอนั้นดูแปลก ๆ มีบางจังหวะที่เธอเก็บอารมณ์และสีหน้าไม่อยู่ ควบคุมการแสดงออกของเธอไม่ได้ ในตอนแรก แฟน ๆ เข้าใจว่าเธอยังไม่คุ้นเคยหรือเธอมีอาการไม่สบายตัว จนกระทั่งมีคนตาดีมองเห็นเงาสะท้อนในกระจก

 


ความจริงถูกเปิดเผยว่า เธอไม่ได้อยู่ในห้องตามลำพัง มีแฟนหนุ่มของเธออยู่ที่ด้านหลัง และกำลังทำกิจกรรมชวนสยิวไปพร้อม ๆ กับการไลฟ์สดถ่ายทอดไปให้ผู้คนได้ชม หลังจากนั้น เมื่อมีคนสังเกตเห็นเพิ่มมากขึ้น สุดท้ายเธอก็ตัดจบไลฟ์ไปอย่างรวดเร็ว 

 

    

          

ภายหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกนำไปเผยแพร่ไปบนโซเชียลมีเดีย หญิงสาวเจ้าตัวได้ออกมาอ้างว่า “เป็นความผิดพลาดจากการเมา” จนต่อมาทาง Twitch ได้รับรายงานเรื่องร้องเรียน จึงลบคลิปไลฟ์ของ Kimmikka ออกจากระบบ พร้อมทั้งแบนบัญชีของเธอไป และไม่ชัดเจนว่าเธอจะสามารถกลับมาใช้บริการได้อีกครั้งเมื่อใด

 

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตได้บันทึกคลิปวิดีโอดังกล่าวเอาไว้ได้ และนำไปแชร์ต่อกันจนกลายเป็นไวรัล กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง แต่ทั้งนี้ ก็มีบางส่วนเชื่อว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวดูไม่ใช่ของจริง เป็นเพียงการจัดฉากขึ้นมา

 

 

 

ขอบคุณ ทวิตเตอร์ @Revoltilc1