สาว 16 เรียกรถกลับบ้านผ่านแอปดัง หนุ่มไรเดอร์หื่นพากลับไปข่มขืนที่ห้องตัวเอง

สาว 16 เรียกรถกลับบ้านผ่านแอปดัง หนุ่มไรเดอร์หื่นพากลับไปข่มขืนที่ห้องพักตัวเอง เช้าถึงพากลับมาส่ง

พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทำการจับกุม นายประมวล อายุ 39 ปี ได้ที่หอพักไม่มีเลขที่ ซอยนาจอมเทียน 2 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังมีผู้เสียหายนางสาว เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์หลังถูกนายประมวลใช้กำลังข่มขืนที่ห้องพักของนายประมวล

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ก.พ.67 เวลาประมาณ 00.20 น. นางสาว เอ ได้เรียกใช้บริการรถจักรยานยนต์ รับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่น  โดยให้มารับบริเวณถนนเทพประสิทธิ์ เพื่อไปส่งที่หอพักย่านหนองปรือ แต่คนขับกลับได้ขับเลยหอพักของคนขับ ในซอยนาจอมเทียน 2 จากนั้นใช้กำลังขืนใจนางสาวเอ ก่อนช่วงเช้าวันเดียวกันได้ขับรถ จยย.มาส่งนางสาวเอที่หอพัก
หลังจากนั้นนางสาวเอได้ทำการปรึกษากับญาติ และเพื่อน จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ในวันที่ 14 ก.พ.67 หลังจากนางสาวเอเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียนได้สอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบหลักฐาน นำหมายจับของ ศาลจังหวัดพัทยา ที่ 96/2567 ลงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 จับกุม นายประมวล ในข้อหา “ พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปีแต่ยังไม่ถึง 18 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วยและการข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยการใช้กำลังปะทุษร้าย 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88