สุดงง ชายคลั่งบุกตบพยาบาลแหลมสิงห์

กล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี จับภาพชายวัย 35 ปี เดินโวยวายเข้ามาในโรงพยาบาล แล้วตรงไปตบศีรษะพยาบาลสาวคนหนึ่ง ที่กำลังดูแลคนไข้อยู่หน้าห้องฉุกเฉิน ก่อนเข้าไปเตะต่อยไม่ยั้ง

 

 

หลังก่อเหตุ ได้เดินออกมา ถือมีดเดินกวัดแกว่งไปมา อยู่หน้าโรงพยาบาล กระทั่งตำรวจเข้าระงับเหตุ แต่เมื่อชายคนดังกล่าว เห็นรถตำรวจขับเข้ามา ได้กระโดดเกาะหน้ารถ แล้วใช้มีดฟันที่กระจกหน้ารถ จนทำให้รถเสียหลัก ส่วนตำรวจต้องรีบเปิดประตูรถหนีเอาตัวรอด และแจ้งขอกำลังเสริมทันที

 

ระหว่างนั้น ผู้ก่อเหตุยิ่งคลั่งหนักกว่าเดิม พยายามที่จะใช้มีดฟันเจ้าหน้าที่ ทำให้ตำรวจต้องใช้ปืนยิงข่มขู่ไป 1 นัด ทำให้ผู้ก่อเหตุตกใจวิ่งหนีเข้าไปหลบภายในบ้านพักหลังหนึ่ง

 

ผ่านไป 2 ชั่วโมง ท่ามกลางการกดดันของเจ้าหน้าที่ที่ปิดล้อม ผู้ก่อเหตุจึงเดินออกมาจากป่าข้างบ้านพัก ในสภาพเนื้อตัวมอมแมม ยอมจำนนให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวแต่โดยดี ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายโต้ง อายุ 35 ปี

 

มีประวัติเคยถูกจับได้รับการบำบัดยาเสพติดมาแล้ว ถึง 4 ครั้ง โดยครั้งนี้ เพิ่งจะออกมาอาศัยอยู่กับแม่ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง อยู่ติดกับโรงพยาบาล เวลาว่างก็จะออกไปหาปูหาปลา มาจำหน่ายให้กับบุคคลในพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงนางพยาบาลที่ถูกทำร้ายด้วย

 

จากการสอบถามของผู้สื่อข่าว ผู้ก่อเหตุยังปากแข็ง ไม่บอกถึงสาเหตุที่ลงมือ หลังเหตุการณ์สงบ นายอำเภอแหลมสิงห์ได้เข้าเยี่ยมอาการของนางสรวีย์ ประเสริฐศรี อายุ 42 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยเหลือคนไข้ ผู้บาดเจ็บ ใบหน้าปูดบวม เจ็บตามลำตัว เพราะถูกผู้ก่อเหตุต่อยแบบไม่ยั้ง นอนรักษาตัวในห้องสังเกตอาการ และอยู่ในความดูแลของแพทย์

 

เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน และยังไม่ทราบสาเหตุที่มาทำร้ายตนในครั้งนี้

 

 

ขอบคุณ ข่าวช่อง8/brighttv.co.th