สุดสะเทือนใจ ลูกชายเหยื่อโดนแทงดับหน้าลิฟต์ ร้องถามหาแม่ตลอดเวลา

คนร้ายแทง “น้องเต้ย” ทำร้ายเสร็จกลับห้อง อาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า ตำรวจมาขอค้น ยังทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งเช้ายังออกไปทำงานปกติ ด้านครอบครัวได้รับน้องเต้ย เหยื่อฆาตกรโหด ในคอนโดฯ ย่านบางพลี มาตั้งสวดพระอภิธรรมที่นครปฐม พ่อบุญธรรมเผย รับเลี้ยงน้องมาตั้งแต่เล็ก สะเทือนใจหลานไร้เดียงสา ร้องถามหาแม่ตลอดเวลา

 

 

 

จากกรณี น.ส.อินทุอร หรือน้องเต้ย อายุ 23 ปี ถูกฆาตกรโหดบุกห้องใช้มีดแทงหนีมาเสียชีวิตอยู่หน้าลิฟต์ ภายในคอนโดฯ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมาแล้วหลบหนีไป โดยตำรวจเชื่อยังหลบซ่อนตัวอยู่ในคอนโดฯ ต้องระดมตรวจค้นทุกห้อง จนกระทั่งได้ตัวนายณัฐชัย อายุ 31 นำไปสอบสวน ก่อนจำนนด้วยหลักฐาน อ้างเมาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ เนื่องจากภรรยาเพิ่งคลอดลูกได้เพียง 15 วัน

 

 

นายณัฐชัย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นผู้ทำร้าย น.ส.อินทุอร จนเสียชีวิตจริง เนื่องจากประสงค์ต่อทรัพย์ แต่ น.ส.อินทุอร กลับมาก่อน จึงรีบเข้าไปซ่อนตัว และรอจน น.ส.อินทุอร กินอาหารเสร็จ จึงพยายามออกมาหยิบกระเป๋า แต่ น.ส.อินทุอร หันมาเจอ จนเกิดมีปากเสียง ต่อสู้กัน ทำให้ใช้มีดที่พกติดตัวมา แทงเข้าไปที่ต้นขา 1 ครั้ง

 



หลังจากทำร้าย น.ส.อินทุอร ได้เดินลงมาที่ชั้น 6 และเจอเข้ากับพยาน ก่อนจะลงมาที่ชั้น 3 เพื่อทำการเปลี่ยนเสื้อ โดยหยิบไปจากบริเวณราวตากผ้าหน้าลิฟต์ชั้น 3 ก่อนที่จะเดินหลบไปยังชั้น 5 ตามที่มีคราบเลือดปรากฏให้เห็นที่พื้น 



หลังเกิดเหตุได้กลับเข้ามาที่ห้องพัก บริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องพักของตนเอง ที่อาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ผู้ก่อเหตุ มารดา ภรรยา และลูกน้อยที่เพิ่งคลอด โดยขณะนั้นทุกคนหลับหมดแล้ว ก่อนที่จะไปชำระล้างคราบเลือด อาบน้ำ ทำทีไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนมีตำรวจมาเคาะประตูห้องเพื่อเรียกถ่ายรูป และทำประวัติ จากนั้นตอนเช้าก็รีบออกไปทำงานตามปกติ จนมาถูกจับกุม

 



นอกจากนี้ แผลที่ปรากฏบริเวณนิ้วมือ ทางผู้ต้องหาให้การว่าถูกผู้เสียชีวิตกัดบริเวณนิ้วมือ อย่างไรก็ตาม หลังมีการอนุมัติหมายจับ และแจ้ง 2 ข้อหา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายณัฐชัย ไปยังคอนโดฯ ที่เกิดเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

ล่าสุดเรื่องนี้ เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 27 ธ.ค.2564 ที่วัดพระงาม พระอารามหลวง เขตเทศบาลนครนครปฐม ครอบครัวได้รับศพน้องเตยกลับมาตั้งสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศล บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติเพียงไม่กี่คนเดินทางจากจ.พิจิตร มาร่วมงาน โดยนายวิชัย อายุ 62 ปี พ่อบุญธรรม น้องเต้ย เคาะโลงพูดกับลูกสาวว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้วทั้งนั้น ทั้งเรื่องคนร้ายหรือลูกชาย สัญญาว่าจะเลี้ยงหลานให้ดีที่สุด คนร้ายถูกตำรวจจับได้แล้วนะ “

 

 

 

นายวิชัย เปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องเคลื่อนศพน้องเต้ยมาประกอบพิธีที่นครปฐม เนื่องจากเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ประกอบกับบ้านเกิดเดิมของน้องอยู่ที่จ.นครปฐม พ่อแม่แท้ๆของน้องเสียชีวิตกันไปหมดแล้ว ผมรับน้องเต้ยมาดูแลเหมือนลูกแท้ๆอีกคน เมื่อน้องเต้ยไปทำงานที่สมุทรปราการ ก็ต้องดูแลหลานชายวัย 4 ขวบลูกน้องเต้ยที่ยังเล็กอยู่

 

 

“ ผมอยากจะถามคนร้ายว่าทำไมต้องทำแบบนี้ ตัวคุณเองก็มีครอบครัว หากครอบครัวของคุณถูกกระทำแบบนี้จะรู้สึกอย่างไร ครอบครัวผมต้องสูญเสีย ตัวผมเองมีลูกเพียงแค่ 2 คน คือลูกสาวคนโตและน้องเต้ย โชคดีที่ลูกสาวคนโต สามารถประสานงานเรื่องตำรวจได้บ้าง ตัวผมเองอยู่พิจิตร น้องเต้ยยังมีลูกเล็กๆที่ต้องเลี้ยงดู ผมยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสีย รู้สึกสะเทือนใจเหลือเกิน น้องพรรษาอายุเพียง 4 ขวบเท่านั้น ถามทั้งวันถามตลอดว่าแม่ไปไหน ผมต้องหลอกว่าแม่ไปทำงาน หาเงินเพื่อมาซื้อขนมให้หนู “

 

 

 

สำหรับศพน้องเต้ย ครอบครัวจะตั้งสวดพระอภิธรรมไปจนถึงวันพุธ จากนั้นวันพฤหัสบดีที่ 30 ธ.ค. จะมีพิธีฌาปนกิจช่วง 14.00 น. และวันพรุ่งนี้ครอบครัวจะเดินทางไปที่ห้องพักน้องเต้ย จ.สมุทรปราการ โดย นิมนต์พระจากวัดพระงาม ไปประกอบพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของน้องเต้ยมาที่วัดเพื่อบำเพ็ญกุศลศพ

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ