หนุ่มกำแพงเพชรวัย 26 รมควันตายคารถ

หนุ่มวัย 26 ปี จอดกระบะหลังสถานีขนส่งกำแพงเพชร ก่อนจุดเตาอั้งโล่ รมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถ พบเขียนจดหมายสั่งลา ตัดสินใจจากไปเองงานศพห้ามใส่สีดำ ห้ามเปิดเพลงเศร้า ไม่ต้องอ่านประวัติก่อนเผา 

พ.ต.ท.สมาน สงคุ้ม สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีคนจุดเตาอั้งโล่รมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถกระบะ ที่จอดอยู่ริมถนนหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารกำแพงเพชร ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปรีดา บุญทนรอง ผกก.สอบสวน (หัวหน้างานสอบสวน) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร และอาสาสมัครกู้ภัย สมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตู สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์อยู่ริมถนน พบชายนอนหมดสติอยู่เบาะหน้าฝั่งคนขับ นอนฟุบเอียงไปฝั่งเบาะผู้โดยสารด้านข้างคนขับ แต่ยังไม่สามรถเปิดประตูรถเข้าไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยฯ นำอุปกรณ์ปลดล็อคประตูรถ ก่อนจะเปิดเข้าไปด้านใน

พบร่างของชาย อายุ 26 ปี ที่อยู่ ตำบลโพธิ์ทอง อำเภอปางศิลาทอง จังหวัดกำแพงเพชร เสียชีวิตอยู่บนที่นั่งคนขับในรถคันดังกล่าว นอกจากนี้บริเวณช่องที่พักเท้า ฝั่งผู้โดยสารด้านหน้ารถ ยังพบเตาอั้งโล่ ที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ถูกจุดไฟมีเศษถ่านจำนวนหนึ่งอยู่ด้วย คาดว่าผู้เสียชีวิตจะใช้จุดเพื่อรมควันตัวเองให้เสียชีวิต 

ด้านคอนโซลหน้ารถมีกระดาษโน๊ตแปะไว้ 2 แผ่น  มีข้อความว่า “เรื่องที่ผมอยากขอเป็นสิ่งสุดท้าย งานศพผมไม่ต้องจัดอะไรห้ามใส่สีดำ ห้ามเปิดเพลงเศร้า วันเผาทำพิธีศาสนาก็พอไม่ต้องกล่าว ไม่ต้องเล่าประวัติ ผมขอแค่นี้ทำให้ผมหน่อย  สิ่งที่ผมทำลงไปมาจากการตัดสินใจของตัวผมเอง เหตุผลมาจากผมเอง ไม่มีใครเป็นต้นเหตุ คนอื่นไม่เกี่ยว ไม่ต้องหาสาเหตุหรือไปโทษคนอื่น มันถึงเวลาของผมแล้วที่ต้องไป”

สอบถามพี่สะใภ้ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ในตัวเมืองกำแพงเพชร โดยอาศัยอยู่กับแฟนสาวในฝั่งตำบลนครชุม โดยไม่ทราบสาเหตุการจบชีวิตในครั้งนี้ เพราะไม่ค่อยได้พูดคุยกันมากนัก  และไม่ได้เล่าปัญหาอะไรให้ฟังเลย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะประสานญาติให้รับศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : thairath / news.ch7


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88