หนุ่มประกาศรับงานเอนเตอร์เทน ตั้งแต่พาเที่ยว ถ่ายรูปคู่ ยันถอนขนรักแร้ แถมราคากันเอง

หนุ่มโพสต์ประกาศรับงานเอนเตอร์เทน บริการทุกระดับประทับใจ ดูแลฟีลแฟน ทำให้ทุกอย่างตั้งแต่ชงเหล้า ดูหนัง นอนเป็นเพื่อน ยันถอนขนรักแร้ให้ ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท งานนี้คอมเมนต์สนั่น ชาวเน็ตแห่ขอพิกัดรัว ๆ บอกไม่สวยแต่โอนไว

 

หนุ่มรับงานเอน ดูแลฟิวแฟน

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ลงใน กลุ่ม CM Pr Pretty ชงเหล้า เอนเตอร์เทน พนักงานเสิร์ฟ โดยประกาศว่า ตนรับงานเอนเตอร์เทน ช่วงนี้คิดราคาโปรโมชั่น หากใครสนใจสามารถทักแชทเฟซบุ๊กได้เลย

 

 

โดยรายละเอียดงานมีดังนี้ ถอนขนรักแร้ 1 ชั่วโมง 300 บาท, กินข้าวดูหนัง 1ชั่วโมง 350 บาท, สวีตฟีลแฟน 1ชั่วโมง 500 บาท, ขี่รถ ถ่ายรูปคู่ 1ชั่วโมง 400 บาท, พาไปเที่ยว 1ชั่วโมง 400 บาท, ให้นั่งชงเหล้า 1ชั่วโมง 500 บาท และ ให้นอนเป็นเพื่อน (ค้างคืน) 2,500 บาท

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น สาว ๆ ไลก์และแชร์เพียบ นอกจากจะเอ่ยแซวแล้ว ยังเสนอให้หนุ่มเจ้าของโพสต์ลองทำอย่างอื่นดูบ้าง ทั้งเสนอให้รับจ้างเลี้ยงลูก รับจ้างถอนหงอก ซึ่งหนุ่มเจ้าของโพสต์ก็ตอบกลับว่ารับงาน แถมคิดราคาไม่แพงอีกด้วย บอกเลยว่าสู้งานขนาดนี้เป็นขวัญใจลูกค้าแน่นอน

 

 

หลายคนสงสัยว่ารับงานเอนเตอร์เทนจริง ๆ หรือแค่โพสต์เอาฮา ซึ่งหนุ่มเจ้าของโพสต์ก็ได้มาตอบกลับว่า “รับงานจริง” และเมื่อลองย้อนดูประวัติการโพสต์ในกลุ่มแล้ว ดูท่าแล้วหนุ่มเจ้าของโพสต์รับงานเอนเตอร์เทนจริงไม่ติงนังแน่นอน

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/คมชัดลึก