หนุ่มยันเอาเรื่องถึงที่สุด จู่ๆโดน เตะตกเก้าอี้ ในร้านก๋วยเตี๋ยว จนบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

หนุ่มนั่งสั่งก๋วยเตี๋ยวอยู่ดีๆ ชายอีกคนมากับหญิงสูงอายุลุกขึ้นมาเตะก้านคอได้รับบาดเจ็บโดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เจ้าของเผยสงสารน้องที่ไม่รู้เรื่อง ด้านผู้บาดเจ็บเผยรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น ขณะที่ญาติผู้ก่อเหตุ อ้างป่วยทางจิต ด้านตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย

 

 

 

วันที่ 25 พ.ย. 65 พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี เปิดเผยคืบหน้ากรณี ชายรายหนึ่ง นั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ในร้าน ต.เสม็ด อ.เมือง จู่ๆก็ลุกขึ้นไปเตะก้านคอลูกค้าหนุ่มที่นั่งโต๊ะข้างๆ จนตกเก้าอี้ ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด และทะเบียนรถ คันที่ผู้ก่อเหตุขับเข้ามา โดยได้รับการติดต่อจากญาติคนก่อเหตุว่าภายในวันนี้จะพามาพบพนักงานสอบสวน โดยทางญาติได้อ้างว่าผู้ก่อเหตุ มีอาการป่วยทางจิต

 

 

แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องรอให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนก่อน แต่ถึงจะป่วยหรืออย่างไร ก็คงต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนจะมากน้อยแค่ไหน ต้องให้ผู้ได้รับบาดเจ็บไปตราวจร่างกายก่อน ในเบื้องต้นทางตำรวจดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย

 

 

ด้าน นายสราวุฒิ อายุ 22 ปี ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนก็ไปกินก๋วยเตี๋ยวตามปกติเกือบทุกวัน เพราะทำงานเป็นช่างโชว์รูมรถยนต์ที่อยู่ใกล้ ๆ โดยตนยืนยันว่าไม่ได้มองหน้าคนก่อเหตุ จะมองออกไปก็เพราะรถยนต์ตนจอดอยู่หน้าร้าน ก็มองออกไปที่รถ เพราะว่ากลัวรถจะเฉี่ยวชน อยู่ ๆ เขาก็มาหาเรื่องว่า มองหน้าเขาแล้วก็เตะก้านคอตนเลย

 

 

แถมคนที่มาด้วยเป็นหญิงสูงอายุ คาดว่าน่าจะเป็นแม่ หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้ถามอะไรตน ว่าเจ็บอะไรไหม เขากินก๋วยเตี๋ยวเสร็จแล้วก็จ่ายเงินเดินออกไปขึ้นรถ ไม่กลับมาสนใจ เหมือนว่าไม่เกิดอะไรขึ้น ตนรู้สึกโกรธมาก ที่อยู่ๆมาทำกับตนแบบนี้ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความ ไม่รับคำขอโทษ จะรับก็แค่เงินสดเท่านั้น

 

 

 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ข่าวสด/เรื่องเล่าเช้านี้