หนุ่มอังกฤษ สุดวิปริต ข่มขืนไก่ ให้เมียถ่ายคลิป-ร่วมมีเซ็กซ์

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2563 สำนักข่าว เดอะซัน รายงาน ศาลอังกฤษสั่งพิพากษาจำคุก 3 ปี นายรีฮาน เบก อายุ 37 ปี ในข้อหากระทำชำเราไก่ โดยให้นางฮาลีมา เบก อายุ 38 ปี ภรรยาเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอและร่วมมีเซ็กซ์ด้วย

อาบีเกล แลงฟอร์ด อัยการเมืองแบรดฟอร์ด ได้เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งและตรวจค้นบ้านของนายเบก ในเดือนกรกฎาคม ปี 2562  โดยได้ทำการยึดคอมพิวเตอร์ 2 เครื่องโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องเพื่อนำมาตรวจสอบในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบก็ได้พบกับโฟลเดอร์ที่ใช้ชื่อว่า “วิดีโอครอบครัว” ซึ่งภายในโฟลเดอร์นี้มีคลิปล่วงละเมิดทางเพศและทารุณกรรมสัตว์ อย่างเช่นไก่และสุนัข โดยแต่ละคลิปมีนางฮาลีมาผู้เป็นภรรยาได้บันทึกไว้ ส่วนบางคลิปเห็นนายรีฮานข่มขืนไก่จนตายและโยนซากทิ้งลงถังขยะ และอีกคลิปเป็นคลิปที่นางฮาลีมาเดินเข้าไปหาสามีและมีเพศสัมพันธ์กัน

 

จากการตรวจสอบพบว่าวิดีโอทั้งหมดถูกถ่ายในห้องใต้ดินภายในบ้านของเขา ซึ่งนายรีฮานให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาส่วนนางฮาลีมาระบุว่าถูกสามีบังคับ และหลังเกิดเหตุได้ย้ายออกจากบ้านแล้ว พร้อมรับสารภาพในข้อหาช่วยเหลือและส่งเสริมสามีให้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศสัตว์ โดยเธอรับโทษรอลงอาญา 6 เดือน

 

 

ข้อมูลจาก The Sun

ขอบคุณภาพถ่ายจาก  iStock