“หนุ่มเมา” ฆ่าหั่นศพแฟนสาว ตัดขา 2 ข้าง มาทอดในกระทะกินแก้หิว

เกิดเหตุการณ์สยองขวัญ เมื่อชายหนุ่ม วัย 41 ปี นามว่า โอลาคซานเดอร์ ก่อเหตุฆาตกรรมแฟนสาว วัย 50 ปี ก่อนจะตัดท่อนขาของเธอ นำไปทอดกิน เนื่องจากความหิว โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่เมืองครีวิริก ประเทศยูเครน เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา

จากการสอบสวน มิโคลา ผู้พบศพเป็นรายแรกทราบว่า ขณะที่เขาและลูกชายกำลังจะไปตกปลา เกิดไปสะดุดเข้ากับกระสอบปริศนาที่ซุกซ่อนบริเวณพงหญ้าริมแม่น้ำ เมื่อเปิดดูก็ต้องช็อกสุดขีด เมื่อพบว่ามันคือศพของมนุษย์ที่ถูกตัดขาทั้ง 2 ข้าง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ก่อนจะพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นแฟนสาวของโอลาคซานเดอร์ ตำรวจจึงเข้าไปที่บ้านของโอลาคซานเดอร์เพื่อสอบสวน แต่กลับพบภาพสะอิดสะเอียดชวนอาเจียน เมื่อเห็นโอลาคซานเดอร์ กำลังกินเนื้อส่วนขาที่แล่จากศพแฟนสาว ก่อนนำไปทอดในกระทะ

โอลาคซานเดอร์ รับสารภาพว่า เขาฆ่าแฟนสาวจริง โดยก่อนเกิดเหตุเขาและแฟนสาวได้นั่งดื่มเหล้ากันที่บ้านจนเมามาย ในช่วงที่ทั่วประเทศใช้มาตรการล็อกดาวน์ป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่เขาเกิดความหิวอย่างหนัก จนขาดสติ และที่บ้านก็ไม่มีอะไรกินเลย จึงเดินไปหยิบมีดทำครัวมาปาดคอแฟนสาว จนเสียชีวิตทันที ก่อนจะใช้มีดหั่นขาทั้งสองข้างของเธอออกมาแล้วเอาไปทอดกิน ส่วนที่เหลือของศพ ได้ยัดใส่ถุงกระสอบ ก่อนจะลากไปทิ้งไว้ที่พงหญ้าริมแม่น้ำใกล้บ้าน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา ก่อนนำตัวไปคุมขังระหว่างรอคดีความพิจารณาในชั้นศาล ซึ่งหากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง ก็จะได้รับโทษจำคุกนานถึง 15 ปี