หนุ่มแก็ปฟูดส์ เสียชีวิตคาที ขณะรีบไปส่งอาหารให้ลูกค้า

สุดสลด หนุ่มแก๊ปรีบไปส่งอาหารลูกค้า เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนท้ายรถยนต์จอดริมถนน รถบรรทุกตามชนซ้ำ เสียชีวิตคาที่

 

วันที่ 10 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสว.เวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถบรรทุก6 ล้อบรรทุกยางรถยนต์ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้ผู้ขี่เสียหลักไปชนกับรถยนต์ที่จอดริมถนน เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณถนนสายไร่กล้วย-นาพร้าว บริเวณหน้าร้านศรีสยาม ฝั่งขาเข้านาพร้าว หมู่2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

 

หนุ่มแกร็บฟู้ด รีบส่งของให้ลูกค้า แซงซ้ายเสยท้ายเก๋ง รถบรรทุกชนซ้ำดับสลด

 

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังเร่งปั๊มหัวใจยื้อชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือนายฐณธรรม อายุ 35 ปี สวมเสื้อแกร็บฟู้ดสีเขียว สภาพนอนหงายหน้า มีบาดแผลที่ศีรษะ และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีเหลืองดำ ทะเบียน 2กส -9324 ชลบุรี สภาพพุ่งอัดติดใต้ท้องรถยนต์ มิตซูบิชิ สีเงิน ทะเบียน 8กย 8546 กรุงเทพมหานคร ห่างออกไปพบรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน82-3782กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ โดยมี นายสราวุฒิ อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 
 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดได้เห็นรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิต ขี่มาด้วยความเร็ว คาดว่าน่าจะไปส่งส่งให้ลูกค้า พยายามที่จะแซงซ้าย แต่เกิดพลาดท่าไปพุ่งชนท้ายรถยนต์ที่จอดริมถนน ในขณะเดียวกันรถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกยาง ที่ขับตามหลังมาชนซ้ำ ส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ