หนุ่ม-สาว โชว์สยิว หน้าร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ไม่เกรงใจใคร และไม่เกรงใจกล้อง

เจ้าของร้านตู้ซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ถึงกับช็อก เปิดวงจรปิดเจอหนุ่มสาวเล่นหนังสด ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวแล้วว่าใคร

 

 

 

จากกรณีเจ้าของร้านซักผ้า ย่านหนองจอก กทม. ร้องเรียนสื่อมวลชน หลังพบภาพในกล้องวงจรปิดของร้าน บันทึกพฤติกรรมชายหญิงคู่หนึ่งมาจอดรถ มีลักษณะคล้ายมีเพศสัมพันธ์กัน เมื่อเดือนก.ย. และกลับมาก่อเหตุอีก โดยครั้งในลักษณะจอดรถข้างร้าน ทั้งหญิงและชายเปลือยท่อนล่าง เข้ามาในร้านก่อนจะทำลักษณะมีเพศสัมพันธ์กัน

 

ร้อนรักกลางรักซักผ้า

 

เบื้องต้นเจ้าของร้านซักผ้าเข้าแจ้งความตำรวจ สน.หนองจอก ขอให้ตำรวจดำเนินการกับหนุ่มสาวคู่นี้ เพราะร้านของตนเป็นร้านให้บริการซักผ้า ไม่ใช่สถานที่ทำกิจกรรมเพศสัมพันธ์

 

ล่าสุดวันที่ 12 ธ.ค.65 พ.ต.อ.ประเสริฐ สอนแจ่ม ผกก.สน.หนองจอก เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนพอทราบตัวหนุ่มสาวสองคนนี้แล้ว และกำลังจะนำตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุ โดยเตรียมแจ้งข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งมีโทษปรับ 5,000 บาท ขอเตือนคู่รักทั้งหลาย การมีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะ เป็นเรื่องผิดกฎหมาย ส่วนคู่รักในคลิปวงจรปิดของร้านนั้น ยังไม่แน่ชัดว่า ต้องการจะทำคอนเทนต์หรือไม่ ต้องรอสอบปากคำทั้งคู่ก่อน

 

ตร.รู้ตัวแล้ว! หนุ่มสาวเล่นจ้ำจี้ กลางร้านซักผ้าหยอดเหรียญ เตรียมนำตัวมาดำเนินคดี

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ร้านให้บริการตู้ซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ภายในซอยเชื่อมสัมพันธ์ 13 เขตหนองจอก กทม. พูดคุยกับ นายจักรพงศ์ ชูขันทอง อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์คร้้งที่ 1 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.ย.65 แม่บ้านร้านตรงข้าม โทรมาบอกว่า มีนักศึกษาเห็นเห็นคู่หนุ่มสาวเข้ามามีเพศสัมพันธ์ที่ร้าน

 

พอตนไปเช็กกล้องวงจรปิด พบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ 2 ทุ่ม มีคู่หนุ่มสาว ขับรถกระบะสีขาวมาจอดรถหน้าร้าน เปิดประตูลงมามีเพศสัมพันธ์กัน ตั้งใจโชว์นักศึกษาที่มาซักผ้าอยู่ในร้าน พอนักศึกษาเห็นทั้งคู่ก็ขับรถออกไป ตนจึงแจ้งความที่ สน.หนองจอก และติดป้ายประกาศไว้ที่ร้าน หากใครมีเบาะแสคนก่อเหตุ โทรมาแจ้งได้เลย

 

นายจักรพงศ์ บอกอีกว่า เหตุการณ์ครั้งที่ 2 เกิดขึ้นวันที่ 20 ต.ค.65 เวลาตี 2 มีคู่หนุ่มสาวขับรถยนต์สีขาวป้ายแดง มาจอดหน้าร้านจุดเดียวกับครั้งแรก ฝ่ายชายเปิดประตูลงจากรถ สวมเสื้อสีขาวไม่ได้ใส่กางเกง ส่วนฝ่ายหญิงใช้ปากช่วยทำอนาจารให้ฝ่ายชาย และมีเพศสัมพันธ์กันจนถึงตี 3

 

จากนั้นขับรถออกไป แต่ไม่ถึง 30 นาที ขับกลับมาจอดที่เดิม ทั้งคู่ลงมาจากรถด้วยสภาพเปลือยท่อนล่าง เดินเข้ามาภายในร้าน พร้อมกับทำท่าทางชวนกันมีเพศสัมพันธ์ แต่ฝ่ายหญิงเห็นกล้องวงจรปิดในร้าน จึงเดินกลับเข้าไปมีเพศสัมพันธ์กันในรถต่อจนถึงตี 5

 

นายจักรพงศ์ บอกอีกว่า ไม่แน่ว่าใจว่าเหตุการณ์ทั้ง 2 ครั้ง เป็นคนเดียวกันหรือไม่ ซึ่งครั้งที่ 2 มีเพศสัมพันธ์กันรุนแรงมาก ทำให้ได้รับความเสียหาย ลูกค้าไม่กล้ามาซักผ้าตอนค่ำ อยากบอกคนก่อเหตุว่า “อย่าหาทำแบบนี้เลย”

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไบร์ททีวี