บาดตา บาดใจ! “หนุ่มสติแตก” เห็นเมียรักระเริงรักกิ๊กบนรถ ไลฟ์สดกระหน่ำยิงทั้งคู่

ร.ต.อ.มงคล ลารินทา ร้อยเวร สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุยิงกันที่ บริเวณหน้าบ้านพักคนงาน ตรงข้ามโรงงานแอลไพน์เทคโนโลยีแมนูแฟคเจอริ้ง(ประเทศไทย) ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมืองปราจีนบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย คือ น.ส.จริยา ดวงมาลา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนถากเข้าที่บริเวณเหนือหูซ้าย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน นายยงยุทธ ใจธรรม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ต้นแขนและหัวไหล่ซ้าย รวม 2 นัด ส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร อ.เมืองปราจีนบุรี เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาพยาบาล

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายดรณ์ ดวงมาลา อายุ30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 14 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม ได้เดินทางกลับบ้านพร้อมไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กส่วนตัวและระบายความในใจหลังก่อเหตุ ก่อนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาร้อยเวร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์กระบะเชพโรเล็ต สีขาว ทะเบียน บม 4282 ปราจีนบุรี จอดอยู่ที่บริเวณบ้านพักคนงาน จากการตรวจสอบสภาพรถพบบริเวณกระจกหน้าด้านซ้ายมีรูกระสุน จำนวน 4 รู ส่วนภายในรถพบรอยเลือดจำนวนหนึ่ง ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรี ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณสถานที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบถามนายพงษ์ ชาวเมียนมาร์ ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้นั่งรถจักรยานยนต์ยนต์มาที่หอพัก และได้มานั่งรอแฟนสาวอยู่ที่บันได พอ 5โมง พนักงานเลิกงานออกมา ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนเดินคู่กันมา และขึ้นรถกระบะที่ถูกยิง หลังจากนั้นสักพักผู้ก่อเหตุได้เดินตามมาที่รถกระบะก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงไปที่หน้ารถ กรอนที่คนขับพยายามขับถอยหลังเพื่อจะหนีแต่หนีไม่ได้จึงฝ่ายชายที่ได้รับบาด้จ็บได้เปิดประตูวิางหนีเข้าไปที่ห้องของตน โดยมีภรรยาของผู้ก่อเหตุคอยห้าม แต่ไม่เป็นผลผู้ก่อเหตุได้ตามเข้าไปชกต่อยผู้ได่รับบาดเจ็บในห้องอีกพักหนึ่ง ก่อนที่จะขับรถเก๋งของภรรยาของผู้เหตุหนีไป

ส่วนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี โดยการนำของ พ.ต.ท.พุทธ โสสุทธินัน รอง ผกก.สส.เมืองปราจีนบุรี พร้อมกำลังได้เดินทางไปที่ สภ.ประจันตคาม เนื่องจากได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประจันตคาม ว่า นายพรเทพ ไกรสิงห์ กำนันตำบลโพธิ์งาม ได้นำตัว นายดรณ์ ดวงมาลา ผู้ก่อเหตุ ไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางไปถึง จึงได้ขอรับตัวผู้ต้องหาพร้อมอาวุธปืนลูกโม่ 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืน จำนวน 4 ปลอก และกระสุนปืน จำนวน 2 นัด อยู่ในลูกโม่

ต่อมา พ.ต.ท.พุทธ โสสุทธินัน รอง ผกก.สส.เมืองปราจีนบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุ เนื่องจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากแค้นเห็นภรรยากำลังจู๋จี๋กับชู้อยู่ภายในรถ ทำให้บันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนยิง ส่งผลให้ภรรยาและชู้ ได้รับบาดเจ็บ

จากการไลฟ์สด ของนายดรณ์ หลังจากก่อเหตุแล้วได้ไลฟ์สดระบายความในใจ ถึงการก่อเหตุครั้งนี้ว่า ตนเองได้แต่งงานกับภรรยา พร้อมจดทะเบียนและเริ่มสร้างฐานะจนสามารถซื้อรถยนต์ได้ 4 คัน ซึ่งกำลังผ่อนใกล้หมด จากนั้นก็จะสร้างบ้านเป็นของตนเอง เพื่อใช้ชีวิตให้มีความสุขกับภรรยาและลูก แต่ไม่คิดว่าภรรยาจะแอบปันใจไปให้กับชายอื่น ซึ่งคนในโรงงานรู้ทั้งโรงงานเป็นปีแล้ว หลังจากตนเองไม่สบายใจในเรื่องนี้ จึงได้ขับรถแอบไปซุ่มดู ก็พบว่าภรรยากำลังเล่นอยู่กับชู้ภายในรถ จึงใช้ปืนยิงและเดินทางกลับห้องพักทำการไลฟ์สดระบายความในใจให้สังคมได้รับรู้

โดย นายดรณ์ ไลฟ์สดในเฟสชื่อว่า “ดรณ์ ดวงมาลา” ว่า สวัสดีครับเพื่อน ๆ ตอนนี้ผมรอมอบตัวอยู่บ้านครับผมไปยิงคนมามันสุดละ เรื่องนี้ผมรู้มานานแล้ว ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ผมรู้มานานแล้วว่าเค้ามีชู้กัน เค้าเล่นกัน แต่ผมก็ต้องไปดูเอง วันนี้ก็ไปก็ขึ้นรถไปด้วยกัน มันก็คงจะเหมือนเหตุการณ์ปกติ ซึ่งผมก็ทนไม่ได้ ผมก็เดินไปหน้ารถ เค้าทำอย่างไรรู้ไหม เขาถอยรถหนี ผมก็ยิงใส่เลย ผมกลั้นใจไม่ได้จริง ๆ ผมคิดนานแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดไว้หรอก พอไปแล้วมันเป็นเหตุซึ่งหน้า ผมควบคุมตัวเองไม่ได้ ฝากบอกไอ้เหี้ยที่มันชอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน กูบอกเลย มันเจอตอ เจอกูงัย เมียกูห้ามกูอีก ไอ้สัตXให้เค้าหนีไปอีก เหี้X ถ้าจะมีอะไรกับเมียกู ต้องให้กูเลิกก่อน กูสร้างมากูก็พังได้ บอกตำรวจเลยครับ ผมไม่ไปไหน ผมมอบตัว ผมไม่คิดจะหนีผมคนจริง ผมกล้าทำผมกล้ารับ ผมลูกผู้ชายพอ ใครว่าผมไม่ดีก็ช่างเถอะ ผมก็ดีของผมในบางเรื่อง ผมมีปืนแต่ผมไม่เคยใช้อารมณ์กับเพื่อนหรือกับศัตรู หรืออะไร แต่เรื่องแบบนี้ผมยอมไม่ได้ มันหยามกันเกินไป ลูกผู้ชายคนหนึ่ง ทำงานดูแลครอบครัวอย่างดี มีครบทุกอย่าง อะไรก็ซื้อให้ถ้ามันไหว เลี้ยงดูเต็มที่ ไม่ไหวก็บอก

ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองและหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร