หนุ่ม 20 ปี เจอกระสือเข้าบ้าน ชาวบ้านช่วยกันล้อมจับ

หนุ่มวัย 20 ปี ชาวสมุทรปราการ พบดวงไฟประหลาดภายในบ้าน ส่องไฟเห็นเป็นผู้หญิงผมสั้น มีไส้ เพื่อนบ้านก็เห็นเช่นกัน

 

 

วันที่ 10 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ชุมชนอิสลาม ย่านเมืองใหม่แพรกษา ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังมีชาวบ้านในชุมชนเล่าว่า พบเห็นกระสือลอยหายเข้าไปใต้ถุนบ้าน และยังได้ยินเสียงวัตถุกระแทกกระเบื้องใต้ถุนด้วย จนทำให้ชาวบ้านในชุมชนพากันแตกตื่น 

 
 

เมื่อผู้สื่อข่าวมาถึงชุมชนดังกล่าว พบชาวบ้านจำนวนมากเดินส่องไฟฉายค้นหากระสือ ซึ่งมีคนเห็นลอยไปหลบใต้ถุนบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีความสูงจากพื้นประมาณ 30 ซม. แต่หาอยู่นานก็ไม่พบตัว 

 

 
 

จากการสอบถาม นายพีระพงษ์ นิ้มเจริญ อายุ 20 ปี ชาวบ้านซึ่งอ้างว่า เป็นคนพบเห็นกระสือ เล่าว่า ประมาณตี 2 ขณะตนนอนอยู่ในบ้าน จู่ๆ ก็มีลมพัดเข้ามาที่หน้าต่าง ก่อนตื่นมาพบเห็นดวงไฟประหลาดสีเขียวลอยเข้ามาในบ้าน ด้วยความตกใจ จึงรีบปลุกแม่ให้ตื่นพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดแฟลช เพื่อส่องไฟดู แต่ระหว่างนั้นลูกไฟประหลาด ซึ่งตนเห็นว่า มีลักษณะเป็นผู้หญิงผมสั้นและมีไส้ด้วย ได้ลอยออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะมุดเข้าไปใต้ถุนบ้านเพื่อนที่อยู่ติดกัน ตนจึงถือมีดวิ่งตามลงมา และช่วยกันดักรอดูดวงไฟดังกล่าวกับลุง กระทั่งเช้าก็ยังไม่เห็นดวงไฟลอยออกมาจากใต้ถุน จนช่วงดึกวันนี้ (10 ม.ค.) มีคนได้ยินเสียงคล้ายคนกระทุ้งกระเบื้องที่ใช้สำหรับปิดช่องใต้ถุนบ้าน จึงพากันมาปิดล้อมเพื่อต้องการจะเห็นดวงไฟดังกล่าว ที่เชื่อว่าเป็นกระสือกับตา แต่ก็ยังไม่พบ อย่างไรก็ตามถึงแม้ตนจะไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน แต่ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นกระสืออย่างแน่นอน 

 
 

ด้าน นางสาวเดียร์ เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่ตนอยู่ในบ้าน  นายพีระพงษ์ ได้มาตะโกนเรียกและบอกว่ามีกระสือลอยเข้าไปอยู่ใต้ถุนบ้านของตน จึงตื่นขึ้นมาใช้ไฟฉายส่องดู กระทั่งพบเห็นวัตถุคล้ายกับไส้กระทบกับแสงไฟฉายลอยซุกอยู่ใต้ถุน แต่ระหว่างนั้นตนไม่เห็นหน้าเนื่องใต้ถุนค่อนข้างต่ำและคานบ้านก็บัง แต่ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นกระสือแน่นอน

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/Sanook.com