หนูน้อยโผกอดพ่อร้องไห้ ขอโทษครับพ่อที่ติดโควิด

ด็กชายโผเข้ากอดผู้เป็นพ่อหลังทราบผลว่าติดโควิด พร้อมเอ๋ยคำขอโทษผู้เป็นพ่อว่า หนูไม่อยากเป็นโควิด หนูขอโทษที่เป็นโควิด โดยคุณพ่อก็ให้กำลังว่า หนูไม่ผิดครับ เดี๋ยวก็หาย 

 

 

 

สมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ได้ออกมาเผยเรื่องราวพร้อมคลิปวิดีโอสุดบีบหัวใจ หลังตรวจพบว่าลูกชายติดเชื้อโควิด-19 ระบุแคปชันคลิปด้วยว่า “ใจแทบขาด เดี๋ยวหนูก็หายครับ” ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตสะเทือนใจเป็นอย่างมาก โดยเป็นเหตุการณ์ที่ลูกชายร้องไห้อย่างหนักหลังทราบผลตรวจว่าติดโควิด-19



พร้อมทั้งกอดคุณพ่อและพูดว่า “หนูไม่อยากเป็นโควิดครับพ่อ หนูขอโทษที่ติดโควิดครับ” เด็กชายตัวน้อยพูดทั้งน้ำตาพร้อมโผกอดพ่อหลังจากที่รู้ว่าตัวเองติดโควิด โดยคุณพ่อก็ให้กำลังใจว่า หนูไม่ผิดครับ เดี๋ยวก็หาย พร้อมทั้งบอกให้น้องสาวตรวจหาเชื้อด้วย

 

ความคืบล่าสุด บัญชี Tiktok ของคุณพ่อรายนี้ได้ออกมาอัพเดทอาการเพิ่มเติมว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจขอบคุณทุกความห่วงใยครับ ตอนนี้ฟาโรห์มีอาการแค่เจ็บคอ ไม่มีไข้แล้ว ผล x-ray ปอดเป็นปกติ ขอบคุณทุกคนมากครับ ทำให้น้องมีกำลังใจมากเลยครับ”

 

@jiw_nattanong

มีสมาชิกใหม่ ทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งผล pcr ตอน 11 โมง ผลตรวจของคลีโอเป็นบวก ช่วงบ่ายต้องไป x-rey ปอด รับยามารักษาที่บ้านต่อครับ ฟาโรห์&คลีโอ สู้ๆ

♬ เสียงต้นฉบับ – ท้าว คำสิงห์

 

พร้อมทั้งอัพเดทเป็นคลิปวิดีโออีกว่า “มีสมาชิกใหม่ ทางโรงพยาบาลโทรฯมาแจ้งผล pcr ตอน 11 โมง ผลตรวจของคลีโอเป็นบวก ช่วงบ่ายต้องไป x-ray ปอด รับยามารักษาที่บ้านต่อครับ ฟาโรห์&คลีโอ สู้ๆ” ซึ่งแม้เด็กๆ ทั้งสองจะติดโควิด แต่ก็มีกำลังใจอย่างล้นหลาม พร้อมยังมีรอยยิ้มได้อยู่

 

@jiw_nattanong

ขอบคุณทุกกำลังใจขอบคุณทุกความห่วงใยครับ ตอนนี้ฟาโรห์มีอาการแค่เจ็บคอ ไม่มีไข้แล้ว ผล x-rey ปอดเป็นปกติ ขอบคุณทุกคนมากครับ ทำให้น้องมีกำลังใจมากเลยครับ

♬ เสียงต้นฉบับ – ท้าว คำสิงห์

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทบรัฐ/เดลินิวส์/ขอบคุณคลิป : jiw_nattanong