หมอของขวัญ เผยภาพคู่ พิมรี่พาย นัดทานข้าวเปิดใจคุยกัน พร้อมเตรียมเปิดเผยรายละเอียด

หมอของขวัญ ไลฟ์สดหลังเปิดใจเคลียร์ พิมรี่พาย  ไม่โกรธ เรามีความเป็นมืออาชีพมากพอ และย้ำว่าเราไม่ได้ตีกันแล้ว เพราะเราไม่เคยทะเลาะกัน

 

 

 

 

จากกรณี “หมอเคท” หรือ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้มีการทวีตข้อความถึง “พิมรี่พาย” พร้อมบอกว่าจะขายทุกอย่างไม่ได้ และไลฟ์เตือนเรื่องการตรวจสอบ “หมอปลอม” ต่อมาเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” ได้เฟซบุ๊กไลฟ์กล่าวถึงหมอของขวัญ โดยบอกว่า “รู้สึกว่าคุณหมอของขวัญก็พูดแรงไป ว่าพิมรี่พายนี่จะขายทุกอย่างไม่ได้ ขายได้แต่ว่าไม่รู้ทุกอย่างไง มาบอกให้รู้หน่อย” ซึ่งต่อมา หมอของขวัญก็ได้ทวีตอีกว่า “พิมรี่พายติดต่อเธอมาแล้วจริงๆ และไม่โกรธเลยที่ถูกพูดถึง” พร้อมเผยภาพคู่ หลังนัดทานข้าวเปิดใจคุยกัน

 

ล่าสุด วันที่ 20 ธ.ค. 2564 แพทย์หญิง ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กประเด็น “เคลียร์ใจพิมรี่พาย” โดยระบุว่า หมอกับพิมรี่พายไม่ได้ตีกัน เพราะเราไม่เคยทะเลาะกัน ตั้งแต่วันแรกที่ข่าวออกไป พิมรี่พายติดต่อมาทันทีว่าเครียดมาก เพราะไม่มีประสบการณ์ด้านนี้ พร้อมขอนัดกินข้าวเพราะอยากฟังจากคนรู้จริงๆ

 
 
 

สำหรับ พิมรี่พาย ไม่ใช่คนที่น้ำเต็มแก้ว ลองนึกถึงเด็กคนหนึ่งที่อายุ 30 ปี แล้วต้องคอลโทรทุกสิ่งบนโลก เวลาไลฟ์ขายของทีมีเป็นแสนๆ ออเดอร์ ต้องมีอารมณ์หลุดบ้างอยู่แล้ว เพราะคนที่ไม่เคยทำอะไรผิดคือคนที่ไม่ทำอะไรเลย แต่เขาประสบความสำเร็จมากจนน่าชื่นชม

 

ตอนเจอกันเมื่อวาน พิมรี่พายได้ไหว้ขอโทษแล้ว ตอนแรกที่เห็นคลิปในข่าวยอมรับว่าสะอึก แต่พอไปดูคลิปเต็มแล้วเห็นชอตพิมรี่พายร้องไห้ เราเข้าใจเขาว่าต้องอยู่ในจุดที่กดดันทุกอย่าง เขาเครียด เราเข้าใจเขาทั้งหมด ตนก็บอกว่าไม่เป็นไร ไม่โกรธ เรามีความเป็นมืออาชีพมากพอ และย้ำว่าเราไม่ได้ตีกันแล้ว เพราะเราไม่เคยทะเลาะกัน

จากเมื่อวานนี้ เราได้ให้คำปรึกษาเรื่องคลินิกว่าควรทำอะไร และมีที่ต้องจัดการ ข้อดี ข้อเสีย เราบอกหมด ทั้งเรื่องการปิดคลินิก 30 วัน ควรต้องจัดการให้ดี และเรื่องหมอปลอม อยากให้เผยหน้า และอยากขอเตือนเป็นภัยสังคมให้ระวัง

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานเราไปในฐานะบริหารในแบบ Professional ในภาวะวิกฤติของคลินิกเท่านั้น ส่วนในอนาคตจะมีการทำงานร่วมกันไหมยังไม่รู้ แต่พิมรี่พายอยากให้ตนไปเป็นที่ปรึกษาในคลินิก ซึ่งต้องขอตัดสินใจก่อน สุดท้ายหมอเชื่อว่า เมื่อน้องถูกสั่งปิดคลินิกแล้วพัฒนาเปิดมาอีกที น้องจะสามารถทำได้ดี

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ขอบคุณเฟซบุ๊ก Doctorkatekate