หมาพิตบูล 2 ตัว ขย้ำชายชราป่วยติดเตียงดับ สภาพศพสุดช็อก ใบหน้าถูกกัดแทะสยอง

หมาพิตบูล 2 ตัว ขย้ำชายชราป่วยติดเตียงดับ สุดช็อกใบหน้าถูกกัดแทะสยดสยอง คนเลี้ยงบอกไม่ดุ ไม่ได้ปล่อยหิวโซ
 
(28 มิ.ย.66) เจ้าหน้าที่ กู้ชีพโรงพยาบาลห้างฉัตรลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยหนองหล่ม รับแจ้งมีเหตุ สุนัขกัดคนเสียชีวิต เหตุเกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุบริเวณห้องนอนข้างล่าง พบภาพอันสยดสยองของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชายชราวัย 78 ปี หลังจากถูกสุนัข 2 ตัวที่เลี้ยงไว้ในบ้าน กัดจนเสียชีวิต
 
สอบถามเบื้องต้น ญาติผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ป่วยติดเตียง นอนอยู่ชั้นล่าง และช่วงกลางดึกก็ได้ปล่อยสุนัขพิตบูลไว้ทั้ง 2 ตัววิ่งเล่นในบ้าน โดยสุนัขได้ปีนเข้าไปทางหน้าต่างชั้น 1 ด้านล่าง ทะลุประตูมุ้งลวดเข้าไป คาดว่าน่าจะหิวเข้าไปกัดกินเนื้อแทะเนื้อบริเวณใบหน้าผู้ป่วยที่ป่วยติดเตียงอยู่ดังกล่าว จนกระทั่งเสียชีวิต โดยมีญาติตื่นมาตอนเช้าลงมาดูก็ต้องตกใจเห็นคราบเลือดและสภาพเสียชีวิตอันสยดสยองของชายชราดังกล่าว
ขณะที่ญาติวิงวอนไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อยากให้มาจับสุนัข 2 ตัวนี้ไปดูแลหรือไปเลี้ยงเป็นการด่วน เพราะชาวบ้านในหมู่บ้านเกรงกลัวเป็นอย่างมาก
 
สอบถามนางฉลอง ซึ่งเป็นน้องภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาประมาณช่วงเวลา 2 นาฬิกาถึง 3 นาฬิกา คาดว่าสุนัขดังกล่าวที่ปล่อยเล่นอยู่ด้านล่างภายในบ้าน น่าจะกระโจนมุ้งลวดเข้าไปเพราะห้องที่ผู้ป่วยนอนอยู่นั้นเปิดหน้าต่างไว้ ทำให้สุนัขทั้ง 2 ตัวนั้นกระโจนมุ้งลวดเข้าไป แล้วเข้าไปกัดไปแทะ บริเวณเนื้อหนังบริเวณใบหน้าและร่างกายทั่วไป จนเสียชีวิตอย่างสยดสยองดังกล่าว
 
ส่วนคนที่อยู่ในบ้านนั้นนอนพักอยู่ที่บ้านชั้น 2 กันหมด ซึ่งผู้ป่วยได้รักษาไว้ข้างล่างชั้น 1 เนื่องจากสะดวกในการรักษาเคลื่อนย้ายและทำความสะอาดต่างๆ
 
ส่วนสุนัขทั้ง 2 ตัว ที่ผ่านมาก็เคยเข้าไปวิ่งเล่นภายในห้องผู้ป่วยอยู่แล้ว เนื่องจากในห้องนั้นมีสภาพที่อากาศเย็น คาดว่าสุนัขน่าจะหนีไปหลบร้อนหรือจากนั้น สภาพที่หิวโซจึงเข้าไปกัดแทะเนื้อหนัง ตามร่างกายต่างๆ จน ผู้ป่วยจนเสียชีวิต 
นางฉลอง ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาก็เลี้ยงดูเป็นอย่างดี ให้อาหารให้ข้าว ให้อาหารเม็ดตลอดไม่คาดคิดว่าจะเข้ามากัดผู้ป่วยชายชราจนเสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่วันนี้บรรดาญาติๆ ก็ได้เตรียมโลงศพเตรียมข้าวของเครื่องใช้เพื่อจะที่เพื่อจะเตรียมรับศพของผู้เสียชีวิตกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ในตำบลหนองหล่ม อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปางต่อไป ขณะนี้ศพนั้นยังอยู่ที่โรงพยาบาลลำปางเพื่อให้ทางแพทย์นิติเวชทำการชันสูตรศพอีกครั้งหนึ่ง
เพื่อนบ้านซึ่งอยู่ใกล้กัน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา สุนัขพิตบลู 2 ตัวนี้ ซึ่งอยู่บ้านตรงกันข้ามได้ออกมาจากบ้านช่วงประมาณ 20:00 น. หลังจากนั้นเข้ามาวิ่งไล่กัดสุนัขในบ้านที่ตนเองเลี้ยงไว้ประมาณ 3-4 ตัวเป็นสุนัขพันธุ์พื้นเมือง โดยสุนัขตัวอื่นหนีไปหมดและเหลือสุนัขตัวผู้พันพื้นเมือง 1 ตัว ซึ่งตัวไม่ใหญ่มากก็ได้เข้าไปสู้กับหมาพิตบูลทั้ง 2 ตัวดังกล่าว ประกอบกับที่มีร่างเล็กกว่าและหมาพิตบูล 2 ตัวนั้นมีร่างใหญ่กว่า และเป็นหมาดุร้ายก็ได้รุมกัดสุนัขของตัวเอง ตายไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งตนเองอยู่ในบ้านพยายามจะออกมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่กล้า เพราะเกรงว่าจะถูกสุนัขพิตบูล 2 ตัวรุมกัด จึงเปิดประตูหน้าต่างข้างบ้าน ใช้น้ำสาดเพื่อให้หมาแยกกันแต่ก็ไม่เป็นผล และยังได้เห็นสุนัขของตนเองที่เลี้ยงไว้ตายไปต่อหน้าต่อตา หลังจากนั้นก็จึงโทรศัพท์ไปหาเจ้าของสุนัขพิตบูล ซึ่งอยู่บ้านตรงกันข้ามออกมาจับสุนัข 2 ตัวไป ส่วนสุนัขตนเองตาย เพราะว่ามีบาดแผลเหวอะ ถูกกัดที่ศีรษะและลำตัว สุนัข 2 ตัวนั้น ดุร้ายเป็นอย่างมาก จนชาวบ้านในหมู่บ้านหวาดกลัว

ล่าสุด สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดลำปาง ได้นำอุปกรณ์จับสุนัขพร้อมกับยาสลบเข้าไปฉีดสุนัข 2 ตัวนี้ โดยทำบ่วงด้วยเหล็กสลิง ใส่ท่อแป๊บเหล็ก เข้าไปคล้องคอสุนัข จากนั้นใช้ยาสลบจำนวน 2 ซีซี ฉีดเข้าไป หลังจากนั้นประมาณ 3 นาที สุนัขที่ถูกโดนฉีดยาสลบนั้นก็ค่อยๆ หมดฤทธิ์นอนล้มลง ลิ้นห้อยคากรง  เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับสุนัขทั้ง 2 ตัว ไปใส่กรงขนาดใหญ่ ที่เตรียมไว้บนรถกระบะและจากนั้นก็ได้นำสุนัข 2 ตัวไปที่ศูนย์กักกันสัตว์ อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง ซึ่งจะอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่

หลังจากสุนัขฟื้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสุขภาพสุนัขทั้ง 2 ตัว และทำการประเมินสถานการณ์ประเมินอาการ และ จะเลี้ยงดูไว้ จนกว่าทางเจ้าของสุนัขจะทำการฌาปนกิจศพของผู้เสียชีวิตเสร็จสิ้น พร้อมจะได้ทั้งปรึกษาว่าทางญาติจะประสงค์จะเลี้ยงต่อหรือไม่ ถ้าหากไม่เลี้ยงต่อทางศูนย์กักกันสัตว์ลำปางก็จะนำไปเลี้ยงดูต่อไป ส่วนหมาพิทบูลทั้ง 2 ตัว นั้นดูแล้วสภาพค่อนข้างจะดุร้าย ลำตัวค่อนข้างใหญ่ อายุประมาณ 2 ปี ขณะที่เจ้าของบ้านก็บอกว่าเลี้ยงสุนัขตัวนี้มาตั้งแต่ตัวเล็กๆ แล้ว ไม่เคยมีนิสัยดุร้าย ทั้งขี้เล่นกับทุกคนในบ้าน รวมถึงเคยเล่น เคยเลียแขน เลียหน้า ผู้ป่วยติดเตียง ที่เสียชีวิตรายนี้แล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์สยองขวัญเช่นนี้ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88