หัวใจพ่อสลาย รถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายมอเตอร์ไซค์ เด็กหญิง8ขวบดับ

รถบรรทุก 6 ล้อ สีส้ม ของกรมชลประทาน ชนท้ายรถมอไซค์ยามาฮ่าฟีโน่ สีขาว-ดำ ทะเบียน ฬจว 122 กรุงเทพมหานคร มีสามพ่อลูกขี่มอไซค์ซ้อนท้ายกันมา ทำให้รถมอไซค์เสียหลักล้ม ลูกสาววัย 8 ขวบกระเด็นออกมาถูกล้อหลังรถบรรทุก 6 ล้อเหยียบหัวเสียชีวิตคาที่ บนถนนเศรษฐกิจ 1 ขาเข้าสมุทรสาคร หน้าศูนย์โตโยต้าชัวร์ หมู่ที่ 8 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ผู้ตายชื่อ “ด.ญ.กนกพร ทองเพิ่ม” อายุ 8 ขวบ ส่วนน้องสาวอายุ 5 ขวบ มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ก่อนถูกนำส่ง รพ.สมุทรสาคร ชื่อ “น้องหนูนา”

ส่วนผู้พ่อชื่อ “นายทิวา ทองเพิ่ม” อายุ 45 ปี นั่งกอดศพลูกสาวคนโตคร่ำครวญด้วยความเสียใจว่า…#พ่อขอโทษ_พ่อขอโทษ😭 เป็นที่น่าเวทนาต่อผู้พบเห็น ก่อนที่ ผู้เป็นพ่อจะฝืนเล่าทั้งน้ำตาว่า… ทำงานเป็น รปภ. วันนี้เป็นวันหยุด จึงพาลูกสาวไปเยี่ยมญาติที่ย่านวัดเกษตรพันธาราม แคราย เสร็จแล้วกำลังจะพาลูกกลับที่พักย่านบางกระเจ้า ซึ่งก็ขี่มอไซค์มาทางด้านซ้ายของถนน ถูกรถบรรทุก 6 ล้อชนท้ายจนเสียหลักล้มลง ลูกสาวคนโตโชคร้าย กระเด็นออกไปถูกล้อรถ 6 ล้อ เหยียบเสียชีวิต

ทางด้านรถบรรทุก 6 ล้อ สีส้ม ของกรมชลประทาน ทะเบียน บต 5067 กาญจนบุรี ด้านข้างรถประทับตราของกระทรวงเกษตร และอักษรย่อ ช.ป. (กรมชลประทาน) มี “นายพรวิวัฒน์ ศรีฟ้า” อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201 หมู่ที่ 6 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เป็นคนขับรถ บอก…เห็นรถุมอไซค์ สามพ่อลูกวิ่งรถอยู่ทางซ้ายเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่ารถมอไซค์ล้มได้ยังไง ทำให้เด็กกระเด็นมาถูกล้อเหยียบเสียชีวิต

#โชคดีเจ้าหน้าที่ได้หลักฐานจากกล้องหน้ารถของ “นายอดุลวิทย์ ขำเกิด” อายุ 25 ปี ซึ่งขับรถตามหลังมาเห็นเหตุการณ์โดยตลอดบอก…รถบรรทุก 6 ล้อ ของกรมชลประทานชนท้ายรถมอไซค์ ทำให้เด็กกระเด็นมาถูกล้อเหยียบเสียชีวิต ซึ่งตรงกับภาพเหตุการณ์ในกล้อง และคำให้การของ “นายทิวา” ผู้เป็นพ่อ

เบื้องต้น…เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหาร่องรอยของการเฉี่ยวชน เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

Via: Nicha Cha Cha Nirasawong