หึงโหด เผามอเตอร์ไซค์วอดทั้งคัน เพราะแฟนไม่ยอมคืนดี

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม เวลาประมาณ 23.30 น. พ.ต.อ.ไพทูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉางได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาท และมีการเผารถจักรยานยนต์เสียหาย ภายในห้องเช่า ในเขตเทศบาลเมืองบ้านฉาง จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมทั้งประสานขอรถดับเพลิงจากงานป้องกันเทศบาลไประงับเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ถูกไฟไหม้เผาวอดเหลือแต่ซาก นอกจากนี้ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์อีกคัน ถูกไฟเผาเสียหายเกือบทั้งคัน ส่วนภายในห้องนอน ถูกไฟไหม้เผาวอดเกือบทั้งห้องเช่นเดียวกัน

หลังจากสอบสวนนางรุ่งเพชร วิเศษชาติ อายุ 53 ปี อาชีพขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ มีนายสุพจน์ เทพวงษา อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นพ่อค้ารถพ่วงขายนมเปรี้ยว เคยคบหาดูใจกัน หลังคบหาเป็นแฟนกันมาได้ครึ่งปีตนทราบว่านายสุพจน์ ได้ไปแอบมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น ตนจึงตัดสัมพันธ์ ไม่ให้มาวุ่นวายอีก ส่วนก่อนที่จะก่อเหตุ ได้มานั่งดื่มเหล้า และง้อขอคืนดีกับตน บริเวณหน้าห้องพัก แต่ตนก็ไม่สนใจ เข้าไปดูหลานที่ห้องลูกสาวซึ่งอยู่ติดกัน

 
ต่อมาไม่นานได้ยินเสียงตะโกนว่า “กูจะฆ่าพวกมึง และก็จะกรีดแขน” แล้วเสียงก็เงียบไป หลังจากนั้นไม่นานก็รู้สึกมีความร้อนแผ่ทะลุผนังออกมา จากห้องของตนเองที่อยู่ติดกัน ทั้งที่ก่อนออกมาตนที่ล็อกกุญแจห้องเอาไว้ ซ้ำยังมีกลิ่นเหม็นไหม้อีก จึงออกมาดู ก็พบว่า ไฟกำลังลุกไหม้รถมอเตอร์ไซค์ทั้งสองคันที่จอดอยู่หน้าห้อง 

ส่วนสาเหตุคาดว่า นายสุพจน์อดีตแฟนหนุ่ม เครียดแค้นที่ง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ กระทั่งฝ่ายชายได้ใช้จังหวะที่ไม่มีคนอยู่หน้าห้องเช่า จึงถอดกระจกบานเกล็ดห้องของฝ่ายหญิงซึ่งมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ วางเพลิงแล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมและขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อดูว่าคนร้ายเป็นคนเดียวกันหรือไม่ และจะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณ Sanook.com