อลเวง ผัวยันไม่ได้บังคับ อ้างเมียชอบเซ็กซ์หมู่-ให้ถ่ายคลิป เมียโต้ทันควันไม่จริง

จับแล้ว! ผัวบังคับให้มีเซ็กซ์กับชายแปลกหน้า ถ่ายคลิปขู่ประจาน อ้างเมียชอบเซ็กซ์หมู่และให้ถ่ายคลิปไว้ดู เมียโต้ไม่จริง ตำรวจเร่งตามตัวชายอีกคน

ความคืบหน้ากรณีที่ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ให้ดำเนินคดีกับนายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สามีของตัวเอง โดยกล่าวหาว่าสามีบังคับให้ไปหลับนอนสนองความใคร่กับชายคนอื่นที่ตนเองไม่เคยรู้จัก ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในตัวอำเภอนางรองจำนวน 2 ครั้ง

ทั้งยังแอบถ่ายคลิปขณะที่บังคับให้หลับนอนกับชายคนอื่นไว้ข่มขู่ หากไม่ยอมทำตามจะเอาคลิปไปโพสต์โซเชียลประจานให้อับอาย จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งกับสามี และผู้ชายที่สามีบังคับให้หลับนอนด้วย 

ต่อมาวันที่ 16 พ.ค. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับตำรวจชุดสืบ สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้นำหมายศาลไปติดตามจับกุมตัวนายธีรพัฒน์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ขณะไปรับจ้างปลูกมันอยู่กับแม่ที่ อ.วังสะพุง จ.เลย

แต่นายธีรพัฒน์ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้บังคับภรรยาให้หลับนอนกับชายอื่น แต่อ้างว่าภรรยา สมยอมเองเพราะเป็นคนมีรสนิยมชอบมีเซ็กซ์หมู่และยอมให้ถ่ายคลิปเอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (17 พ.ค.) ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวนายธีรพัฒน์ ผู้ต้องหา มาที่ สภ.นางรอง ท้องที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ต้องหามีอาการเครียด โดย พ.ต.อ.กัมพล วงษ์สงวน ผู้กำกับการ สภ.นางรอง ได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88