อวสานพูลวิลล่าหรู นอน 2 คืน ราคาเกือบครึ่งแสน พบสารพัดสัตว์และปัญหาเพียบ

สาวเล่าประสบการณ์พาครอบครัวเข้าพักพูลวิลล่า ย่านพัทยา 2 คืน จ่ายเกือบครึ่งแสน อ้างต้องฉลองวันเกิดกับฝูงแมลงสาบ ซ้ำแอร์รั่ว ไม่ประทับใจ เจ้าของบ้านติดต่อผ่านแอดมินเพจ ให้ค่าส่วนลด 3,000 บาท เพื่อให้ลูกค้าลบรีวิวในสิ่งแย่ๆ แต่ไร้คำขอโทษ

 

 

 

วันที่ 16 มิถุนายน 2565 โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจโพสต์ร้องเรียนความสกปรกของที่พักพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง จนกลายเป็นไวรัลที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ขณะนี้ โดยหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์เล่าประสบการณ์เข้าพักพูลวิลล่าแห่งหนึ่งที่ จ.พัทยา จำนวน 2 คืน ราคา 47,000 บาท แต่กลับต้องเจอเรื่องน่าขนลุก เมื่อต้องเจอสัตว์หลากชนิด ทั้งแมลงสาบ กิ้งกือ และหนู

 

ลูกค้าโวย


         

จะมารีวิวบ้านพักพูลวิลล่าที่พัทยา 8 ห้องนอน 2 คืน ในราคา 47,000 บาท สยองและขนลุกขนพองมาก ตะหงิดใจตั้งแต่วันแรกที่เหยียบเข้าบ้านแล้ว รายละเอียดดังนี้…

 

ลูกค้าโวย


          – เข้าไปถึงก่อนเวลาเช็กอิน 10 นาที แม่บ้านเลยให้เข้าไปเช็กสภาพบ้านพร้อม จากนั้นมีการแจ้งกฎระเบียบต่าง ๆ ล่วงเลยเวลาไปเกือบ 50 นาที

          – วันแรก เจอแมลงสาบตรงสระว่ายน้ำและในห้องน้ำชั้น 2

          – ห้องนอนเหม็นอับมาก ๆ แสบจมูกสุด ๆ

          – ตอนค่ำ มีแมลงสาบมากมายหลายสิบ ๆ ๆ ๆ ๆ ตัวออกมาวิ่งเล่นพร้อมกับหนู

          – โทร. แจ้งแม่บ้าน แม่บ้านมาดูและโทร. ปรึกษาเจ้าของบ้าน เขาแจ้งว่าวันรุ่งขึ้นจะเข้ามาจัดการให้ แล้วแม่บ้านก็กลับไป ทิ้งเราไว้กับฝูงแมลงสาบ

          – พบปัญหาน้ำแอร์รั่ว แจ้งไปให้ช่างมาทำก็ไม่จบ หลังจากนั้นก็รั่วอีก

          – อินเทอร์เน็ตกากมาก โทรศัพท์มือถืออับสัญญาณ

 

ลูกค้าโวย

 


          – วันที่ 2 แม่บ้านมาแก้ปัญหาเรื่องแมลงสาบ โดยใช้ผ้าอุดรูท่อต่าง ๆ แมลงสาบไม่มีที่ไป เลยเข้ามาตามท่อในห้องน้ำ สุดท้ายเลวร้ายหนักกว่าเดิมอีก

          – วันเช็กเอาต์ โดนแม่บ้านไล่ออกจากบ้านทั้งที่ยังไม่ได้เงินมัดจำคืน เจอโวยกลับ เพราะยังไงก็ต้องอยู่ในบ้านก่อน รอเงินมัดจำคืน

          – เจ้าของบ้านติดต่อผ่านแอดมินเพจให้ค่าส่วนลด 3,000 บาท เพื่อให้ทางเราลบรีวิวสิ่งแย่ ๆ ที่เจอมา ไม่มีแม้กระทั่งคำขอโทษจากเจ้าของบ้านและแอดมินเพจ

          – ถ้าใครอยากทราบชื่อที่พักบ้านเลขที่ inbox มาได้เลยนะคะ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดแบบครอบครัวเราอีก ตั้งแต่ไปเที่ยวที่ไหนมา ไม่เคยเจอสถานที่พักแย่ขนาดนี้มาก่อน

 
 
ลูกค้าโวย
 
 

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปแพร่หลาย มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่บอกว่าแค่เห็นภาพและคลิปก็ขนหัวลุกแล้ว เหตุการณ์จริงคงแทบจะเป็นลม บ้างก็แซวว่าปีเตอร์คงมีนัดปาร์ตี้กับหนู นอกจากนี้ หลายคนมองว่าสภาพห้องพักไม่สมกับราคาขนาดนี้ ซึ่งเมื่อคำนวณดูแล้วจะตกห้องละ 2,937 บาทต่อวัน

         ลูกค้าโวย

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของบ้านติดต่อผ่านแอดมินเพจ ให้ค่าส่วนลด 3,000 บาท เพื่อให้ลูกค้าลบรีวิวในสิ่งแย่ๆ ที่เจอมา “ไม่มีแม้กระทั่งคำขอโทษจากเจ้าของบ้านและแอดมินเพจ ถ้าใครอยากทราบชื่อที่พักบ้านเลขที่ inbox มาได้เลยนะคะ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดแบบครอบครัวเรา” 






 

 

ขอบคุณ kapook.com/อมรินทร์ทีวี