อากาศร้อนจัด! ถังออกซิเจนระเบิด ฉีกร่างคนดับ 1 สาหัส 1

ถังแก๊ส เจออากาศร้อน บึ้มสนั่น ดับ 1 สาหัส 1 พยานเผย บ้านอยู่ห่างหลายโล ยังได้ยินเสียงชัด ไฟลุกท่วม เจ้าหน้าที่เร่งดับไฟ ช่วยเหลือพาส่งรพ.

วันที่ 29 เม.ย.2566 ตำรวจสภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการเข้าตรวจสอบเหตุถังแก๊สระเบิดภายในหมู่ 4 อ.บางบ่อ จึงไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ร่างแหลกกระเด็นไปไกลกว่า 50 เมตร โดยมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

จากการสอบสวนพยานพบว่า กลุ่มผู้เสียชีวิตมารับเหมาตัดชิ้นส่วนนของเครื่องจักร ที่สถานที่เก็บ เนื้อที่ประมาณ 8 ไร่ เป็นลานโล่ง ระหว่างกำลังดำเนินการถังแก๊สเกิดระเบิด ทำให้ผู้ตายกระเด็นไปไกล และเพื่อนอีกคนหูซ้ายฉีกสลบสาหัส

โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังต่อสายออกซิเจนเพื่อเชื่อมถัง ขณะที่คนเจ็บยืนอยู่ไม่ไกล โดยถังแก๊สกระเด็นไปอย่างแรง แต่ไม่ระเบิด ส่วนถังออกซิเจนกระเด็นหายไปไกล

พยานเผยว่า ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่น ทั้งที่บ้านตกอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ ถึง 3 กิโลเมตร จึงรีบขี่จยย.มาดู เห็นไฟลุกไหม้ จึงเข้าไปดับ เรียกเพื่อนบ้านมาช่วย พร้อมประสานเจ้าหน้าที่เร่งมาคนเจ็บส่งรพ.

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ถังออกซิเจน อาจจะเจออากาศร้อน และตั้งวางนอนกับพื้น ทำให้เกิดระเบิด จนทำเอามีผู้เสียชีวิตคาที่ และคนเจ็บสาหัส 1 ราย ซึ่งจะได้สอบปากคำต่อไป


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88