อาลัย “ผกก.เบิ้ม” คนแห่ร่วมงานฌาปนกิจล้นวัด พ่อเผยหลังเกิดเหตุร้องไห้ทุกวัน

“รองฯ ต่อศักดิ์” ไปเป็นประธานด้วยตัวเอง พิธีฌาปนกิจศพ “ผกก.เบิ้ม” พ่อเผยภูมิใจในตัวลูก ถ้าเกิดใหม่ขอให้ได้เป็นครอบครัวเดียวกันอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. และนายตำรวจระดับสูงหลายนาย เดินทางเข้าร่วมพิธีฌาปนกิจศพ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. หรือ ผกก.เบิ้ม ที่ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในบ้านพักย่านคูคต จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยสาเหตุน่าจะมาจากความเครียด ที่ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. หรือ สารวัตรแบงค์ ผู้ใต้บังคับบัญชา ถูกนายหน่องมือปืนยิงเสียชีวิตที่บ้านกำนันนก จ.นครปฐม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานฌาปนกิจศพ พ.ต.อ.วชิรา หรือ ผกก.เบิ้ม มีขึ้นที่วัดใหญ่ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยมีเพื่อนร่วมรุ่นนักเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 39 และนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 55 เข้าร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน โดยมีข้าราชการระดับสูงในจังหวัดให้ความสำคัญและเข้าร่วมงานจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังมีอดีตผู้บังคับบัญชาของผู้กำกับเบิ้มเดินทางมาร่วมงานด้วย อาทิ พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ อดีตนักสืบมือดีของ สตช. สำหรับบรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความโศกเศร้ามีเพื่อนๆ และญาติพี่น้องต่างโอบกอดร่ำไห้ รวมทั้งพูดกันถึงคุณงามความดีที่ผู้กำกับเบิ้ม เคยมีไว้ตลอดระยะเวลาที่รับราชการตำรวจ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88