อาวุธสงครามยิงถล่มบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน ดับคาที่ 4 ศพ ปลอกกระสุนเกลื่อน 90 นัด

อาวุธสงครามยิงถล่มบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน ดับคาที่ 4 ศพ ไล่สังหารทั้งในบ้านนอกบ้าน ปลอกกระสุนเกลื่อน 90 นัด

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 เม.ย.66 พ.ต.ต.จเร ขำแก้ว สารวัตร(สอบสวน)สภ. คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่บ้าน ม.8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้เสียชีวิต 4 ราย รีบตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ. เกรียงไกร ไกรแก้ว ผกก.สภ.คีรีรัฐนิคม เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน8 เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นหลังใหญ่ ด้านล่างเป็นปูนทำเป็นห้องครัว ภายในบริเวณบ้าน พบผู้เสียชีวิตจำนวน 4 รายทราบชื่อรายแรกคือ นายธรรมรงค์ เจ้าของบ้าน เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ก่อนหน้านี้เคยถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.65 รายที่สอง นางนิลทิพย์ เป็นภรรยา นายธรรมรงค์ เสียชีวิตอยู่ข้างโอ่งน้ำหน้าบ้าน รายที่สามคือ นายพรศักดิ์  อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 ต.ท่าขนอน เสียชีวิตบนบ้าน และรายที่สี่ เป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ และสกุล อายุประมาณ 40 ปีนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นล่าง 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้ขับรถไม่ทราบรุ่นทะเบียน แล้วใช้อาวุธสงครามกระหน่ำยิงคนในบ้านหลายสิบนัดจนมีผู้เสียชีวิตจำนวน 4 ราย แล้วหลบหนีไป ด้านเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน8 เข้าเก็บวัตถุพยานหลักฐานและปลอกกระสุนปืนสงครามในที่เกิดเหตุ จำนวนกว่า 90 นัด

ส่วนสาเหตุยังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88