อีกแล้ว! นาทีระทึก ก้าวเท้าขึ้นไม่ทัน รองเท้าแตะติดบันไดเลื่อนห้างดังย่านบางใหญ่

อีกแล้ว! นาทีระทึกห้างดังย่านบางใหญ่ หนุ่มก้าวเท้าขึ้นไม่ทัน รองเท้าแตะติดบันไดเลื่อน

จากกรณีผู้ใช้ TikTok ชื่อ Pook Saranya ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมคำบรรยายว่า “เหตุการณ์สดๆร้อนๆ บันไดเลื่อนอีกแล้ว #รองเท้าติดบันไดเลื่อน #บันไดเลื่อน” โดยผู้โพสต์ได้ตอบในคอมเมนต์ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดใน จ.นนทบุรี โดยภาพในคลิปเหตุการณ์พบว่ามีรองเท้าแตะแบบสวม ถูกบันไดเลื่อนดูดรองเท้าเข้าไปติดกับร่องของบันไดและคาอยู่ ก่อนที่จะมีแม่บ้านและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยปิดสวิตช์บันไดเลื่อนให้หยุดและพยายามดึงรองเท้ายางข้างดังกล่าวออกมา

จากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 16 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ในห้างดังกล่าว โดยพบว่าจุดเกิดเหตุในคลิปวีดีโอ อยู่ที่บันไดเลื่อนทางขึ้นชั้น 2 ของโซนฝั่งสีชมพู โดยพบว่ามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าหมั่นตรวจตราบริเวณทางขึ้นลงบันไดเลื่อนเป็นระยะๆ ซึ่งยังคงเปิดใช้งานได้ตามปกติและมีผู้คนให้บันไดจุดดังกล่าวตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าว ได้พบกับ น.ส.ศรัญญา หรือปุ๊ก (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี พนักงานฝ่ายขายบริษัทแห่งหนึ่ง ผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.59 น.ของวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา เมื่อวาน ประมาณ 10.59 น. ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงจังหวะที่ตนกำลังยืนทำงานอยู่ที่บูธและกำลังถือโทรศัพท์อยู่พอดี ก็สังเกตเห็นว่ามีคนมุงดูอะไรกันบางอย่างที่บันไดเลื่อน ซึ่งในตอนนั้นบันไดเลื่อนได้หยุดทำงานแล้วเนื่องจากมีรองเท้าแตะเข้าติดที่ร่องบันไดตรงทางขึ้นขั้นสุดท้ายพอดี ทำให้คนที่เดินขึ้นบันไดเลื่อนมาแล้วแต่บันไดเลื่อนหยุดทำงานลงต้องเดินเท้าขึ้นมาแทน ก่อนที่ต่อมาจะมีแม่บ้านและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าเข้ามาดูแล้วพยายามช่วยกันดึงรองเท้าแตะที่ติดบันไดเลื่อนอยู่เพื่อเอาออก 

น.ส.ศรัญญา เปิดเผยอีกว่า ส่วนทางเจ้าของรองเท้าเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30 ปีต้น ๆ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเห็นเหมือนเขาโทรคุยศัพท์ตลอดเวลา ก่อนจะเดินหายไปด้วยท่าทางปกติ ไม่รับบาดเจ็บหรืออันตรายใดๆ หลังเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ตนก็ไปดูที่ร่องซี่ของบันไดเลื่อนซึ่งก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมร่องบันไดถึงได้ดูดรองเท้าเข้าไปง่ายขนาดนั้น ก่อนหน้านี้ตนก็เห็นข่าวอุบัติเหตุกับบันไดเลื่อนมาหลายครั้งแล้วไม่คิดว่าจะมาเห็นด้วยตนเอง ยอมรับว่าทำให้ตนเริ่มกลัวการใช้บันไดเลื่อนขึ้นมาและต้องระวังตัวเวลาใช้งานบันไดเลื่อนให้มากขึ้น 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88