อึ้งเจองูเหลือมตัวใหญ่ผิดสังเกต ผ่าท้องช็อกเจอร่างหญิงที่หายตัวไปตอนกรีดยาง

ชาวบ้านออกตามหาหญิงวัย 50 ที่ออกไปกรีดยางแต่หายตัวไป แต่กลับเจองูตัวใหญ่มาก ใหญ่ผิดปกติ ชาวบ้านเกิดความสังสัยจึงผ่าท้องออก ถึงกลับตะลึกเมื่อพบร่างของหญิงวัย 50 ปีที่หายตัวไป

 

 

เมื่อ 26 ต.ค. 65 เดลี่เมลรายงานเกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ หญิงชาวอินโดนีเซีย วัย 54 ปี ถูกงูหลามยักษ์ เขมือบทั้งเป็น ระหว่างออกไปเก็บน้ำยางในป่าใกล้บ้าน ในเขตจังหวัดจัมบี ทางตะวันตกของเกาะสุมาตรา ในขณะที่คนในครอบครัวได้แจ้งเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ด้วยความร้อนใจที่หญิงผู้นี้ได้หายไปจากบ้านอย่างผิดปกติ

 

กระทั่ง 2 วันต่อมา ชาวบ้านที่ช่วยกันออกตามหา ได้พบงูหลามตัวใหญ่มากตัวหนึ่งนอนนิ่งกลางป่า โดยท้องของมันมีขนาดใหญ่โตมาก บ่งบอกให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามันเพิ่งกินเหยื่อขนาดใหญ่เข้าไป จึงทำให้ชาวบ้าน ผ่าท้องงูหลามยักษ์ตัวนี้ และต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบก้อนเนื้อขนาดใหญ่เท่ามนุษย์อยู่ในท้องของมัน

 

 

อันโต ผู้ใหญ่บ้านจาห์ราห์ ในจังหวัดจัมบี กล่าวว่างูหลามตัวนี้ดูเหมือนจะใช้ลำตัวที่ใหญ่โตของมันรัดหญิงคนนี้จนทำให้หายใจไม่ออก และดูเหมือนเธอจะตายอย่างทรมาน ซึ่งคาดว่างูหลามตัวนี้อาจใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมงในการเขมือบร่างของหญิงเคราะห์ร้ายลงไปในท้องของมัน

 

ด้านเจ้าหน้าที่ในพื้นที่คนหนึ่ง กล่าวว่าเหยื่อรายนี้ไม่กลับบ้าน หลังได้ร่ำลาบอกกับคนในครอบครัวว่าจะออกไปเก็บน้ำยางจากต้นไม้ในป่าใกล้บ้าน เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่แล้ว หญิงผู้นี้ไม่ได้กลับมาบ้าน จึงทำให้คนในครอบครัวได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ กระทั่งพบว่าเธอถูกงูหลามเขมือบกิน จนสร้างความตกใจและสะเทือนใจอย่างยิ่ง.

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ @Viralpress