อ้ายคนบ้านได๋? ชาวบ้านตะลึง เอเลี่ยนบุกไทย UFO จอดติดไฟแดง ถึงกับสาธุรัวๆ

อ้ายคนบ้านได๋? ชาวบ้านเมืองเลยตะลึง เอเลี่ยนบุกไทย UFO จอดติดไฟแดง แถมเป็นเอเลี่ยนสายซิ่ง บิดหมดไม่สนเมืองใคร ถึงกับขนลุก สาธุรัว ๆ

เมื่อเร็ว ๆ นี้เกิดกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ กำลังตื่นตาตื่นใจกับการเจอมนุษย์ต่างดาวครั้งแรกในประเทศไทย ที่ไม่ได้มาแบบธรรมดา มาพร้อม UFO คันโก้สายซิ่ง งานนี้ไม่เห็นกับตาก็คงไม่เชื่อจริง ๆ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่บ้านเอราวัณ จังหวัดเลย ผู้ใช้ติ๊กต็อกหลายคนทั้ง view_2499 , mammammosmos ต่างแชร์คลิปวิดีโอที่ชาวบ้านบนท้องถนนต่างตะลึงกับมนุษย์ปริศนา มีหน้าตาคล้ายเอเลี่ยน

มาพร้อมยูเอฟโอทรงกลมสีเงินคู่ใจ ขับเคลื่อนด้วยความไวแสงแทบมองตามไม่ทัน แต่โชคดีที่สามารถถ่ายภาพยูเอฟโอขณะติดสัญญาณไฟจราจรได้ทัน ทำให้ผู้คนได้เห็นภาพของเอเลี่ยนชัด ๆ ขนลุกไปกับเอเลี่ยนตัวเป็น ๆ ซึ่งคาดว่า เอเลี่ยนบุกมาเบิ่งงานบุญบั้งไฟโดยเฉพาะ

เรียกได้ว่า เป็นสีสันบนท้องถนน ทำคนไทยหลายคนยิ้มไม่หุบกันถ้วนหน้าคลายเครียดได้ดีเลยทีเดียว พร้อมทั้งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แยวกันอย่างล้นหลาม “ufoติดไฟแดง55” , “เห็นปุ๊ปตาโตทันที” , “คนไทยเป็นคนอารมณ์ดี” , “วันนี้บินต่ำ บินสูงไม่ได้เดี๋ยวบั้งไฟมันสิตำ” , “เป็นดั่งคำทำนายUFOมาโลกมนุษย์” , “บินยังไงให้เรดาร์จับได้😅😅”


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88