อ้าวคุณแม๊! ไม่ใช่หลักฐานใหม่

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดารานักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่กลับมาอยู่ในความสนใจอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อวานนี้ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของดารานักแสดงสาวพร้อมทีมทนายความได้ออกมาเปิดเผยว่า สามารถกู้ไฟล์เสียงบทสนทนาในรถของแตงโม ที่หนึ่งในคนบนเรือได้สนทนากับคนขับรถไว้ โดยที่ทั้งสองคนไม่รู้ตัวว่า กล้องหน้ารถสามารถบันทึกเสียงสนทนาเอาไว้ได้ โดยในบทสนทนานั้น คนบนเรือได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแตงโม นิดา ในตอนเกิดเหตุว่าไม่ได้เดินไปฉี่ที่ท้ายเรือ ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น 

วันที่ 3 มี.ค 66 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับทาง พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า พยานวัตถุดังกล่าวไม่ใช่หลักฐานชิ้นใหม่ เพราะทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้นำวัตถุพยานชิ้นดังกล่าวเข้าร่วมอยู่ในสำนวนคดีที่ส่งให้ทางอัยการจังหวัดพิจารณาไปแล้ว แต่ยอมรับว่าในตอนที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไปตามอายัดรถยนต์ของแตงโมกลับมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้อายัดเมมโมรี่การ์ดของกล้องหน้ารถไปตรวจสอบแล้ว แต่พบว่า มีแต่ภาพกล้องหน้ารถที่บันทึกเส้นทางระหว่างขากลับจากอู่เรือไปที่บ้านพักเท่านั้น ไม่ได้มีเสียงสนทนาของคนในรถแต่อย่างใด ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็ได้ทำการ copy สำเนาดังกล่าวรวมเป็นพยานวัตถุในคดีเอาไว้แล้ว แม้จะมีแต่ภาพก็ตาม

ส่วนเรื่องที่นางภนิดาอ้างว่า สามารถไปกู้ไฟล์เสียงที่ถูกลบไป ความยาวร่วมชั่วโมงกลับมาได้นั้น ทางตนยังไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องนี้ จนกระทั่งต่อมาทางทนายความของนางภนิดามาติดต่อขอคืนวัตถุพยานชิ้นดังกล่าวกลับไปตรวจสอบเอง 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88