เกาะติดคดีน้องชมพู่ วันนี้อาจมีข่าวใหญ่

คดีน้องชมพู่ เด็กหญิงวัยเพียง 3 ขวบที่พบเป็นศพบนภูเขา เป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ และเป็นคดีที่สอบสวนมายาวนาวข้ามปี หลังผลเครื่องจับเท็จลุงพล ป้าแต๋น พ่อแม่น้องชมพู่ออกแล้ว  คาดว่าวันนี้อาจมีข่าวใหญ่ให้ได้ชม

 

 

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 27 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่พบเป็นศพเปลือยบนภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร มีความคืบหน้าใกล้ได้ตัวผู้ต้องหามาดำเนินการตามกฎหมายแล้ว โดยวันนี้ อาจจะมีความคืบหน้าและความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ด้านคดีที่สำคัญ หลังมีความคืบหน้าไปมาก 

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เปิดเผยความคืบหน้าการนำตัว ลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา ป้าแต๋น หรือ นางสมพร หลาบโพธิ์ รวมทั้งพ่อแม่น้องชมพู่ นายอนามัยและน.ส.สาวิตรี วงศ์ศรีชา รวมทั้งชาวบ้านกกกอก พยานแวดล้อม ในคดีน้องชมพู่เข้าเครื่องจับเท็จก่อนหน้านี้ ผลการตรวจพิสูจน์และสอบปากคำบุคคลผ่านเครื่องจับเท็จออกมาแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

 

สำหรับบรรยากาศที่บ้านกกกอกขณะนี้ ยังคึกคักเหมือนเช่นเคย มีกลุ่มยูทูบเบอร์ที่ตามติดชีวิตลุงพล รวมทั้งผู้สื่อข่าวจากสำนักต่างๆ จำนวนมาก

 
 

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าของคดีน้องชมพู่นี้ ตลอดจนความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ รวมทั้งผู้เกี่ยวข้อง ทั้งลุงพล ป้าแต๋น พ่อแม่น้องชมพู่ และอื่นๆ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ