เกิดเหตุซ้ำอีกแล้ว รถมอเตอร์ไซด์ชนคนข้ามทางม้าลาย

เกิดเหตุซ้ำอีกแล้ว รถมอเตอร์ไซค์ชนคนข้ามทางม้าลาย จนกระเด็นสลบคาที่ บาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าตลาดยิ่งเจริญ คนขับเผยผมกดแตรแล้ว แต่ยังเดินมาต่อ จนสุดท้ายรถเกิดเฉี่ยวชนอย่างแรง

 

 

 

จากกรณีเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ พุ่งชนคนข้ามถนนบนทางม้าลาย หน้าตลาดยิ่งเจริญ (สะพานใหม่) ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย อายุ 35 ปี ขณะที่ผู้ขับขี่คือ นายวาริท มาแก อายุ 48 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย และขาหัก เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.15 น. วันที่ 12 ก.พ.

 

 

หลังเกิดเหตุได้มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย ถึงกรณีดังกล่าว โดยเฉพาะคนข้ามทั้งที่ข้ามถนนตรงทางม้าลาย แต่รถจักรยายนต์กลับไม่หยุด ขณะที่อีกมุมมองว่าคนข้ามน่าจะหยุดชะลอก่อน เพราะจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็ว จะให้เบรกก็คงไม่ทัน

 

 

รวมถึงมีการถกกันว่าบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด มองเส้นทางม้าลายไม่เห็น ผู้ที่ไม่คุ้นเส้นทางแทบไม่ทราบเลยว่า บริเวณนั้นเป็นทางม้าลาย

 

 

ล่าสุดหลังเกิดเหตุ แฟนเพจ สายไหมต้องรอด ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอสัมภาษณ์ นายวาริท ผู้ขี่จักรยานยนต์ กล่าวว่า “ผมขี่มอเตอร์ไซค์มา เห็นแกเดินมา ผมก็เลยกดแตรดังต่อเนื่องเป็นระยะเตือน ผมกดแตรเตือนยังไม่ให้ข้าม แต่เขาก็ยังเดินมาต่อ สุดท้ายก็ตูมเลย ชนเลย”

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/PPTV36