เขยคลั่ง ยิงพ่อตา น้องเมียดับ2 ก่อนมาดักรอแม่ยาย หน้าโรงพัก หวังเอาชีวิตยกครัว

อดีตเขยแค้นฝังหุ่น หวังฆ่ายกครัว เพราะโมโหที่ถูกครอบครัวเมียกีดกันไม่ให้เจอเมียท้องแก่ แม้แยกบ้านไปแล้วก็ยังแค้น บุกยิงน้องเมีย พ่อตา ตายคาบ้าน 2 ศพ แม่ยายรอด เพราะหนีเข้าห้องน้ำ ส่วนเขยโหดถูกจับขณะนั่งรอดักยิงแม่ยายที่ลานจอดรถตรงข้ามโรงพัก แต่ด.ต.ตาไวสังเกตเห็น 

 

 

 

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 15 ต.ค.2565 ร.ต.อ.กิตติพงศ์ บุญเศรษฐ รอง สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านพักหลังหนึ่งย่านบางแค กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พ.ต.อ.ธิติพงษ์ สียา ผกก.สส.บกน.9 พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1 บก.สส.บชน. พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.สยาม ชื่นครุฑ สว.สส.สน.เพชรเกษม ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

เขยปืนโหด! บุกยิงพ่อตาน้องเมียดับ 2 ศพ แค้นถูกกีดกันความรัก

 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่กลางบ้านพบร่างนายพงศธร อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน.38 ที่ขมับซ้ายทะลุขวา หัวกระสุนตกอยู่บนหมอน ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 2 ปลอก ที่หลังบ้านพบร่างนายธานินทร์ อายุ 46 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับซ้ายกระสุนฝังใน ใกล้กันพบปลอกกระสุน.38 ตกอยู่ 1 ปลอก ส่วนบนชั้น 2 ที่ประตูห้องนอนพบรอยกระสุน 2 รู หน้าห้องพบปลอกกระสุน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายนที หรือ เป้ อายุ 28 ปี เป็นลูกเขยของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในซอยที่เกิดเหตุทำให้ทราบว่า นา ยนทีขี่รถจยย.ฮอนด้า เวฟ สี เทา เบาะแดง ทะเบียน 3 ขก 7569 กทม.มาจอดไว้หน้าปากซอย7 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เพื่อไม่ให้คนในบ้านได้ยินเสียง แล้วเดินมาก่อเหตุ

 

ต่อเวลาประมาณ 11.00 น. ที่สน.เพชรเกษม ขณะที่ตำรวจกำลังประชุมถึงแนวทางการไล่ล่าคนร้ายรายนี้ เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก หลังเสร็จสิ้นการประชุม ต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ขณะที่ด.ต.ไมตรี โคเวียง ผบ.หมู่งานสืบสวน กก.สส.บกน.9 กำลังเดินไปขึ้นรถที่ลานจอดรถของวัดม่วงที่อยู่ฝั่งตรงข้ามโรงพัก ซึ่งภายในวัดกำลังมีงานทอดกฐินประจำปี มีรถจอดกันเต็มลาน และมีผู้คนพลุกพล่าน

 

ที่บริเวณศาลาริมน้ำ เชิงสะพานข้ามคลอง มีคนนั่งกันหลายคน ด.ต.ไมตรี สังเกตว่าชายที่นั่งอยู่ที่ศาลาริมน้ำ 1 รายมีลักษณะตรงกับนายนที มื อปืนที่ก่อเหตุ ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงลายพรางทหาร ส่วมหน้ากากอนามัย นั่งแบบมีพิรุธ จึงเข้าไปสะกิดด้านหลัง แล้วถามว่า มารอใคร ได้รับคำตอบว่า มาทำบุญ แล้วย้อนถามกลับว่า พี่มาตามใคร

 

ด.ต.ไมตรี จึงให้ชายคนดังกล่าวถอดหน้ากากอนามัย จนทราบว่าเป็นนายนที แล้วรีบตะครุบปืนที่เอว จับตัวได้พร้อมของกลางอาวุธปืนแบลงค์กันส์ เครื่องกระสุน8นัด สอบถามเบื้องต้นทราบว่า จะมาดักยิงแม่ยายที่แอบซ่อนตัวในห้องขณะก่อเหตุ เพราะรู้ว่าทุกคนที่รอดชีวิตต้องมาให้ปากคำที่สน.เพชรเกษม จากนั้นนำตัวส่งสน.เพชรเกษมสอบสวนทันที ภายหลังการจับกุมซึ่งปิดคดีได้อย่างรวดเร็ว

 

เขยปืนโหด! บุกยิงพ่อตาน้องเมียดับ 2 ศพ แค้นถูกกีดกันความรัก

 

น.ส.ประภัสสร อายุ 44 ปี ภรรยานายธานินทร์ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือนายนที หรือ เป้ อายุ 28 ปี เป็นลูกเขย ที่ผ่านมาเคยข่มขู่ครอบครัวตนหลายครั้ง สาเหตุเกิดจาก นายนที แอบคบกับน.ส.ธัญรัตน์ หรือ มิ้ง ลูกสาวตนตั้งแต่สมัยเรียน แต่นายนทีมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ตนจึงบอกให้เลิกคบกัน ทั้งคู่เลิกคบกันไปสักพักแล้วกลับมาคบกันอีกครั้ง จนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน

 

น.ส.ประภัสสร กล่าวต่อว่า หลังจากนั้น นายนทีมาทำพิธีขมา แล้วแยกครอบครัวออกไปอยู่ด้วยกันที่บ้านพักภาย ซอยเพชรเกษม 110 และกีดกันไม่ให้ลูกสาวกลับมาหาครอบครัวตนเลย ห้ามโทรหาด้วย เพราะแค้นที่ถูกกีดกัน จนกระทั่งลูกสาวได้ตั้งท้องอีกคนอายุในครรภ์ราว 7 เดือน ช่วง 1 ปีหลังนี้นายนทีโทรมาข่มขู่ว่าจะฆ่ายกครัว โทรมาบ่อยมาก ตนได้อัดคลิปเสียงขณะพูดจาข่มขู่ไว้เป็นหลักฐานก่อนไปแจ้งความที่สน.เพชรเกษม เมื่อวันที่ 14 ส.ค.2565 แต่ตำรวจก็ไม่มีการดำเนินการใดๆให้

 

ตนทราบจากลูกสาวว่า นายนที ไม่ยอมทำมากินอะไรเลย ขนาดลูกสาวตนท้องจนจะคลอดยังต้องไปทำงานอยู่เลย และนายนทีได้แอบโขมยของมีค่าของลูกชายไปขายเอาเงินมาซื้อปืนจากทางอินเตอร์เน็ตมาก่อเหตุในครั้งนี้

 

น.ส.ประภัสสร เปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวตนไลน์มาบอกว่า นายนทีออกจากบ้านมาแล้ว บอกจะไปยิงครอบครัวตนให้ตายยกครัว ขณะที่คุยไลน์กับลูกสาวก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และนัดที่ 3 ตามมาอย่างรวดเร็ว 2 นัดแรกนั่นคือ นายนทีเปิดประตูเข้ามา เพราะลูกชายตนมักไม่ล็อกประตู เข้ามายิงลูกชายตนขณะนอนหลับ และสามีตนก็กำลังจะเดินลงมาอาบน้ำที่ห้องน้ำชั้นล่างเพื่อไปทำงาน พบกับนายนทีพอดี จึงถูกยิงตายตามไปอีกศพ

 

ขณะนั้นตนไม่รู้ว่าสามีตนถูกยิง ตนยังตะโกนบอกสามีเลยว่าให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ จากนั้นนานนทีได้วิ่งขึ้นมาที่ห้องนอนตน ตนรีบวิ่งเข้าห้อง แล้วล็อกประตู นายนทียิงปืนใส่ประตู ตนนั่งหลบ แต่ประตูพลาสติกแตกกระเด็นถูกแขนตนเป็นแผลหลายแห่ง แล้วรีบหนีเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำ พร้อมโทรบอกเพื่อนให้โทรแจ้งตำรวจ

 

ขณะนั้นนายนทีก็รีบวิ่งหลบหนีไป ผ่านไปสักพักลูกสาวตนโทรกลับมาหาแจ้งว่า ให้ระวังตัวเพราะนายนทีย้อนกลับไปที่บ้านซอยเพชรเกษม110 แล้วบอกลูกสาวตนว่า จะย้อนกลับมายิงให้ตายยกครัว เติมกระสุนไปหลายลูก แล้วก็ขี่รถจยย.ออกจากบ้านไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/เรื่องเล่าเช้านี้