เจ้าหน้าที่ยืนยันเจอพบร่างแตงโมแล้ว

พบร่างแตงโมแล้ว หลังพลัดตกเรือ จมหายในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังดำเนินการค้นหานานกว่า 30 ชั่วโมง จุดเดียวกับที่ แม่ โปรยดอกไม้-อธิษฐานขอให้เจอลูก ด้านตำรวจเตรียมแจ้งข้อหากระทำการโดยประมาทกับเพื่อนแตงโม

 

 

 

การจากไปของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ สร้างความเสียใจกับคนไทยจำนวนค่อนประเทศอย่างมาก จากอุบัติเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตเมื่อช่วงคืนของวันที่ 24 ก.พ. 2565 เวลาประมาณ 23.00 น. หลังจากที่ทางกลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือลำเดียวกัน ได้โทร.แจ้งว่ามีคนตกน้ำสูญหายภายในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จังหวัดนนทบุรี 

 

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังค้นหากันตลอดทั้งคืน แต่ไม่พบ กระทั่งในวันถัดมาทุกภาคส่วนได้ระดมกำลังค้นหาร่างของนักแสดงสาว จนกระทั่งได้เจอร่างของ แตงโม นิดา 

 

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.พ.2565 มูลนิธิร่วมกตัญญูที่ได้ลงเรือออกสำรวจค้นหาได้พบร่างของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ แล้ว สภาพลอยอยู่กลางแม่น้ำบริเวณที่ นางภนิตา ศิริประยุทธโยธิน อายุ 62 ปี แม่ของแตงโม ได้ไปทำพิธีโปรยดอกไม้และอธิษฐานขอให้พบลูกสาว

 

 

ซึ่งอยู่ห่างจากโป๊ะเรือของท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 ไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตร โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งขณะนั้นเรือที่พี่ชายนั่งอยู่กำลังวนอยู่บริเวณนั้นพอดี ซึ่ง ไทด์ เอกพันธ์ ได้มองเห็นความผิดปกติ ก่อนร่างของแตงโมจะลอยขึ้นมา ซึ่งสภาพศพสวมชุดเดียวกันกับที่ใส่ไปรับประทานอาหารเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา