เจอรีวิว 1 ดาว เหตุอาหารทะเลสดเกิน!

เป็นเรื่องราวที่ทำเอาเจ้าของร้านถึงกับงงหนักมาก เมื่อมีลูกค้ารายหนึ่งออกมารีวิวอาหาร ให้คะแนนเพียงแค่ 1 ดาว ทั้งที่ไม่เคยเข้าร้าน บอกว่าอากาศน่าจะร้อน และกุ้งสดเกินไม่กล้ากิน 

กลายเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียล หลังเพจเฟซบุ๊ก “ราชพฤกษ์ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์” ได้ออกมาโพสต์ภาพการรีวิว 1 ดาวจากลูกค้าที่ยังไม่ทันได้ใช้บริการ หรือได้รับประทานอาหารของทางร้านเลย

โดยลูกค้าคนดังกล่าว รีวิวให้คะแนนร้าน 1 ดาว พร้อมข้อความระบุว่า “เข้ามา กะจะมารับประทาน แต่เข้าไปชมในร้าน ก่อนตัดสินใจไม่ได้เข้าไปค่ะ เนื่องจากน่าจะอากาศร้อนและเห็นกุ้งอาหารทะเลที่ยังสดอยู่ จึงไม่กล้ารับประทาน”

ซึ่งทางร้าน ได้ตอบกลับลูกค้า ชี้แจงว่า “ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมที่ร้านนะครับ อาหารที่ร้านรับประกันความสด กุ้งแม่น้ำเป็นๆ และอาหารอื่นส่งตรงจากทะเลทุกวัน เพื่อบริการลูกค้าได้แบบนั่งทานริมทะเล

ทั้งนี้คุณลูกค้าชมว่าวัตถุดิบเราสดๆ เป็นๆ และยังไม่ได้ใช้บริการรบกวนช่วยพิจารณาการให้คะแนนทีนะครับ การให้เพียง 1 ดาวแบบนี้ไม่ค่อยสมเหตุสมผลนะครับ” 

“เฮียคิดว่าการรีวิว น่าจะแฟร์ๆ กันนะครับ เฮียพร้อมน้อมรับคำติคำชมคำแนะนำ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนา หลังจากใช้บริการแล้วนั้น คุณลูกค้าชอบอะไรไม่ชอบอะไร สามารถรีวิวได้เพื่อแบ่งปันให้กับคนอื่น ๆ ต่อไป ซึ่งเป็นเรื่องทีดีนะครับ

แต่การยังไม่ได้ใช้บริการแล้วรีวิวให้ 1 ดาว (แปลว่าแย่มาก ๆ) โดนเหตุผลที่ว่าร้านน่าจะร้อน (ร้านเฮียเป็นแบบ ปิ้งย่าง Open Air และมีเตาที่โต๊ะ) และ ที่สำคัญ กุ้งเฮียสดๆเป็น ๆ เฮียขออนุญาตจริง ๆ ว่าโทรมาถามหรือดูในเพจน่าจะเห็นภาพร้านและวัตถุดิบของที่ร้านอยู่แล้ว ก่อนจะมาน่าครับ

ซึ่งการรีวิวแบบนี้ส่งผลโดยตรงกับทางร้าน ทำให้การเข้าถึงมองเห็นและค้นหาร้านได้ยากขึ้น รวมถึงลำดับการแสดงในการค้นหา

โดนรีวิว 1 ดวง เพราะกุ้งสดๆเกิน” 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : kaijeaw / bugaboo / khaosod / hilight.kapook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88