เจอแผลหลายแห่งตามร่างกายจ๊อบ เจ้าตัวเผยล้มบนเรือ

สรยุทธ เผยมีนักข่าวเห็น จ๊อบ แก๊งเพื่อนแตงโมบนเรือสปีดโบ๊ต พบแผลฟกช้ำใต้รักแร้ขวา หนำซ้ำพบรอยข่วนที่ข้อศอกซ้ายและรอยแดงลำคอ พอถามกลับฉุนเฉียว ฟ้องไฮโซปอ สั่งช่างภาพลบคลิป-ฟอร์แมตการ์ด 

 

 

 

กลายเป็นประเด็นร้อนอีกหนึ่งประเด็นเมื่อเช้านี้ หลัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เล่าข่าวคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดย มีหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจมาก เป็นเรื่องของ “จ๊อบ” หนึ่งในชายหนุ่มที่ขึ้นเรือสปีดโบ๊ตไปในวันเกิดเหตุ แล้วมีชาวเน็ตจับภาพหลังเกิดเหตุที่เห็นว่าเจ้าตัวใส่เสื้อที่มีรอยขาดที่ไหล่ จนเกิดการตั้งข้อสันนิษฐานมากมายว่า การล่องเรือไปดินเนอร์หรู ไม่น่าจะมีใครใส่เสื้อขาดไป อาจจะขาดจากเหตุการณ์ในตอนเกิดเหตุหรือไม่ ไปจนถึงว่า อาจเกิดการต่อสู้ ทำร้ายร่างกาย จนทำให้เสื้อขาดหรือไม่ อย่างไร โดยเมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) จ๊อบ มาที่อาคารมาลีนนท์ พร้อมกับ ไฮโซปอ, กระติก และ แซน เพื่อพูดคุยใน รายการโหนกระแส โดยเจ้าตัวได้เอาเสื้อที่ใส่ในวันดังกล่าวมาโชว์ในรายการด้วย โดยนำเสื้อที่ระบุเป็นเสื้อวันเกิดเหตุมาให้ดูว่ายังไม่ได้ซักเลย ไม่มีรอยขาด ส่วนภาพก้มไปท้ายเรือเพื่อไปติดทุ่นเรือเพราะติดผิด 

 

 

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 65 สรยุทธ สุทัศนะจินดา เผยในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ถึงเรื่องนี้ว่า หลังรายการโหนกระแส ผู้สื่อข่าวช่อง3 ได้สัมภาษณ์ จ๊อบ ทีมงาน ไฮโซปอ เจ้าของเรือ เรื่องเสื้อที่ขาด ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวขอให้จ๊อบใส่เสื้อตัวดังกล่าวให้ดู จ๊อบได้ถอดเสื้อที่ใส่ในรายการแล้วใส่เสื้อตัวดังกล่าว

 

 

ไบรท์ พิชญทัฬห์ เล่าว่า ผู้สื่อข่าวเห็นรอยฟกช้ำบริเวณด้านหลังใกล้รักแร้ด้านขวา เลยสอบถามว่าเป็นแผลอะไร และมีรอยคล้ายๆรอยขีดข่วนที่คอ และยังมีแผลที่แขนซ้ายด้วย ซึ่ง จ๊อบ บอกกับผู้สื่อข่าวว่าล้มบนเรือ ที่กำลังตามหาแตงโม

 

สรยุทธ ยังบอกด้วยว่า ประเด็นสำคัญคือปอ เจ้าของเรือเมื่อจ๊อบไปบอกก็มากดดันให้ทีมงานลบภาพ ถึงขนาดกดดันให้ลบฟอร์แมทภาพไปเลย ผมมองว่าทำไมต้องลบ ถามปอ บอกว่ากลัวเป็นประเด็นใหม่ แต่นี่เป็นประเด็นธรรมดา ยิ่งปิดยิ่งเป็นเรื่องนะ

 

จ๊อบ ถอดเสื้อเจอแผลล้มบนเรือ ปอ ให้ลบคลิป สรยุทธ ชี้ยิ่งปิดยิ่งเป็นเรื่อง -  ข่าวสด

 

แผลฟกช้ำเท่าลูกมะนาว นักข่าวทักเจ้าตัวเหมือนจะเพิ่งเห็น ไบรท์ เล่าต่ออีกว่า พอผู้สื่อข่าวถามว่า ล้มตรงไหนของเรือ ล้มไปโดนอะไร ทำไมมีแผลประมาณนี้ จ๊อบ เริ่มมีอารมณ์ฉุนเฉียว บอกกับนักข่าวว่า ถามยังงี้ผมไม่โอเคเลย แล้วไม่ให้สัมภาษณ์ พร้อมทั้งเดินไปบอก ปอ ที่อยู่ด้านหน้าสตูดิโอ พี่เขาถามผมเรื่องแผล ผมไม่สบายใจ

 

จากนั้น ปอ ได้เดินมาหานักข่าว มาบอกผู้สื่อข่าวให้ลบภาพได้ไหมฟอร์แมทภาพไปเลย ลบเสียง ลยแบบฟอร์แมทการ์ดด้วย เพราะจ๊อบไม่สบายใจ พี่ขอ ผู้สื่อข่าวพยายามชี้แจงว่า ถ้าเป็นข้อเท็จจริงก็ไม่มีอะไรน่ากังวลใจ ทำไมต้องลบ

 

ปอ ยังยืนยันขอให้ลบ ขอให้ฟอร์แมทการ์ดด้วย โดย ปอ บอกว่าไม่อยากให้เป็นประเด็นอีก พร้อมทั้งยืนดูด้วย ช่างภาพพยายามอธิบายเหตุผบ ปอ บอกว่าถ้าไม่ลบจะเอาการ์ดไป ช่างภาพต้องตัดสินใจลบภาพให้เพราะไม่อยากมีปัญหา ตอนนั้นมีหลายคนหน้าสตูดิโอเห็นเหตุการณ์นี้ด้วย

 

จ๊อบ ถอดเสื้อเจอแผลล้มบนเรือ ปอ ให้ลบคลิป สรยุทธ ชี้ยิ่งปิดยิ่งเป็นเรื่อง -  ข่าวสด

 

จากนั้นขอสัมภาษณ์ใหม่เรื่องแผลแต่ จ๊อบ ไม่ให้สัมภาษณ์แล้ว เมื่อขอสัมภาษณ์ ปอ ก็บอกว่า ให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว ไม่ไหวแล้วขอเถอะนะ ให้สัมภาษณ์ไปเดี๋ยวก็เป็นประเด็นอีกอีก พี่เอาเงินให้ยังง่ายกว่าอีก

 

สรยุทธ กล่าวอีกว่า ผมได้รู้เหตุการณ์ตอนหลังได้ตำหนิไปเพราะไม่มีเหตุอะไรที่เราต้องลบ เสียดายไม่มีภาพนั้นมาให้ดูตามที่นักข่าวเล่าให้ฟัง ซึ่งอาจจะไม่มีอะไรก็ได้ เพราะเขาบอกหลังแตงโมหายไป แล้วตามหาถึงได้ล้ม แต่การทำอะไรไม่ชัด จะเป็นประเด็นให้คนถามอีก วันนี้คนจะตรวจร่างกายคนบนเรือซ้ำอีกครั้ง

 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ  เรื่องเล่าเช้านี้/โหนกระแส