เจ้าบ่าวสู้ชีวิต ผ่าไส้ติ่งเสร็จตี 1 พอตี 5 พอฟื้นตื่นขึ้นมาขอหมอมาเข้าพิธี

ชาวโซเชียลแห่ชื่นชมเจ้าบ่าวสู้ชีวิต หลังจากเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งเสร็จเมื่อตอนตี 1 พอฟื้นตื่นขึ้นมาตอนตี 5 ถึงกับร้องไห้ขอคุณหมอมาเข้าพิธีให้ได้ นั่งรถฉุกเฉินเข้างาน เสร็จพิธีแล้วถึงกลับ รพ. 

 

 

 

วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 TikTok @autoartoneone มีการลงคลิปหัวข้อ “แผลเจ็บแต่ใจไม่เจ็บ เมื่อเจ้าบ่าวผ่าไส้ติ่งก่อนคืนงานแต่ง” โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องของว่าที่เจ้าบ่าวรายหนึ่ง ซึ่งจู่ ๆ ก็ปวดไส้ติ่งก่อนคืนวันแต่งงาน 1 วัน เป็นเหตุให้ต้องรีบไปโรงพยาบาลด่วน และต้องผ่าตัดไส้ติ่งตอนตี 1 ซึ่งทุกอย่างก็ราบรื่น ผ่านไปได้ด้วยดี

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากการผ่าตัดแล้ว ปกติแพทย์จะสั่งให้คนไข้พักผ่อนก่อนถึงจะกลับบ้านได้ แต่เมื่อเจ้าบ่าวฟื้นตอนตี 5 และรู้ว่าจะต้องเข้าพิธีแต่งงานในอีกไม่กี่ชั่วโมง ก็เลยอ้อนวอนขอคุณหมอไปเข้าพิธีแต่งงานให้จบ แล้วจะกลับมานอนโรงพยาบาลต่อ คุณหมอด้วยความเห็นใจ คุณหมอเลยอนุญาต โดยมีทีมกู้ชีพฉุกเฉินตามมาเป็นแขกในงานด้วย

 

 

ดังนั้น จากภาพที่เห็นในคลิปก็คือ นอนชู 2 นิ้วอย่างหมดสภาพในรถพยาบาล โดยมีคนช่วยแต่งตัวให้ เมื่อมีคนถามความรู้สึก เจ้าบ่าวก็บอกว่า “รู้สึกอยากจะมาใจจะขาดครับ” เมื่อมีคนถามว่าเจ็บแผลหรือเปล่า เจ้าบ่าวก็ตอบว่า “เจ็บ แต่ใจไม่เจ็บ เจ็บแต่ตัว” ทำเอาญาติ ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ โห่แซวเป็นการใหญ่

 

 

 

ส่วนเจ้าสาว ที่สวยสุดในวันแต่งงาน ได้ยืนถือช่อดอกไม้ รอเจ้าบ่าวแต่งตัวจนเสร็จ จากนั้นเจ้าหน้าที่เวรเปล นำตัวเจ้าบ่าวลงจากรถ เจ้าสาวพาเจ้าบ่าวเข้าพิธีงานแต่ง

 

ทั้งนี้ ในงานฝั่งเจ้าสาวยังกล่าวออกไมค์อีกว่า “ขอบคุณเจ้าบ่าว ที่คบหากันมาหลายปี 10 กว่าปี จนกระทั่งวันที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุข แม้ถึงกระทั่งวันนี้ ยังสู้ไปด้วยกัน ขอบคุณค่ะ” กล่าวเสร็จเสียงปรบมือแขกในงานก็ดังขึ้นพร้อมกัน

 



หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตเริ่มเข้ามาชม และให้ความสนใจกับคู่บ่าว-สาว แสดงความคิดเห็นชื่นชมเจ้าบ่าวสปิริตสู้ชีวิตเอามาก แม้ตัวจะเจ็บยังอดทนมาร่วมพิธีงานแต่งจนได้ และชื่นชม คุณหมอและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ที่ช่วยเหลือทั้งร่างกาย และจิตใจของผู้ป่วย



ทีมข่าวได้สอบถาม เจ้าของคลิป บอกว่า คุณอา ของเจ้าบ่าวเป็นคนถ่ายคลิป ที่โพสต์ลงโซเชียล อยากให้คนดูมีความสุข หลังจากเห็นข่าวเจ้าบ่าวทิ้งงานแต่ง และกว่าคุณหมอจะให้มาได้ ทางเจ้าบ่าวถึงกับร่ำไห้ใส่คุณหมอ และพยาบาล บอกว่า ตัวเองต้องแต่งงาน พรุ่งนี้ จนต้องเข้ามาปลอบกันยกใหญ่



ส่วนคลิปนี้จัดงานแต่ง วันที่ 8 พ.ค. 65 พื้นที่ เรือนนพเก้า จ.นนทบุรี เจ้าบ่าว ชื่อ คุณเจริญ ฟักฉ่ำ และเจ้าสาว ณภิญพร ฟักฉ่ำ

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/Kapook.com